Hồ Quang Hiếu khẳng định không đánh đập vợ cũ

Google News

Hồ Quang Hiếu cho hay khi cưới nhau, hot girl Ivy còn trẻ và ham chơi. Việc vợ cũ tố vũ phu, anh khẳng định chưa bao giờ động tay động chân với ai.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Đừng buông tay anh" của Hồ Quang Hiếu. Nguồn Youtube:
Dịp lễ Tình nhân 2016, mạng xã hội lan toả loạt ảnh của ca sĩ Hồ Quang Hiếu và một cô gái trong trang phục cưới. Thoạt đầu, khán giả nhận định cả hai đang chụp ảnh quảng cáo hoặc đóng MV ca nhạc. Tuy nhiên, sự thật ngay sau đó được công bố, cô gái chính là vợ của giọng ca "Com bướm xuân" và chưa từng được anh tiết lộ với công chúng.
Vợ cũ Hồ Quang Hiếu - hot girl Ivy lúc này liên tục lên tiếng với truyền thông về chuyện tình cảm. Thậm chí, cô từng tiết lộ bị chồng vũ phu sau cưới nên dẫn đến đường ai nấy đi. Trước ồn ào dư luận, thời điểm bấy giờ, Hồ Quang Hiếu chọn cách im lặng, anh tất bật chạy show phục vụ khán giả.
 Ảnh cưới của Hồ Quang Hiếu và hot girl Ivy.
Gần đây, phóng viên có dịp trò chuyện cùng Hồ Quang Hiếu, nam ca sĩ lần đầu cởi mở về hôn nhân đổ vỡ trong quá khứ. Theo đó, thời điểm thu âm ca khúc Com bướm xuân (2013), anh yêu hot girl Ivy và tiến đến hôn nhân. Sau 2 tháng, cả hai quyết định chia tay.
"Trước đây, suy nghĩ của tôi khá đơn giản. Bản thân cho rằng khi lập gia đình, chuyện gì đã rồi đều có thể khắc phục được. Chúng tôi tìm hiểu chưa kỹ, cứ nghĩ sau khi về chung một nhà sẽ dần nhìn vào đích đến hạnh phúc và chỉnh sửa, khắc phục các yếu điểm" - Hồ Quang Hiếu tâm sự.
Về lý do không công khai vợ với khán giả, Hồ Quang Hiếu nói: "Lúc đó, sự nghiệp ca hát của tôi chưa vững chãi. Bản thân là kinh tế chính trong gia đình, Ivy cũng không có công việc ổn định. Nếu công khai tôi sợ sẽ ảnh hưởng đến công việc. Như bạn đã biết, trong ngành giải trí, khi tuyên bố chuyện vợ con, fan dễ quay lưng. Tôi nghĩ khi bản thân thành công, kinh tế ổn định, việc công khai lúc đó sẽ nhẹ nhàng hơn".
Khi hot girl Ivy bất ngờ lên tiếng công khai chuyện tình cảm, Hồ Quang Hiếu cho biết anh cảm thấy bình thường, bởi bản thân nhìn nhận chuyện hôn nhân rất nghiêm túc. "Cả hai không ràng buộc về con cái. Nói 2 tháng nhưng tôi sống cùng cô ấy được 10 ngày. Khi đó tôi tất bật chạy show kiếm tiền chi trả chi phí đám cưới. Khi cả hai cảm thấy không hoà hợp, chúng tôi cùng chọn cách ra đi để giải thoát".
Nam ca sĩ thừa nhận, Ivy thời điểm đó còn trẻ và ham chơi. Quan điểm sống của cả hai khá đối lập. Hot girl SN 1992 chìm vào các cuộc vui thâu đêm cùng bạn bè. Nhiều lần, nam ca sĩ khá bất mãn vì điều đó. "Thường xuyên đi diễn xa, khi có dịp ở nhà tôi muốn cùng vợ ăn bữa cơm gia đình. Song Ivy lại thích ra ngoài ăn uống với bạn. Cả hai bắt đầu xảy ra bất đồng và tranh cãi. Có lần 3h sáng, gọi điện về nhà hỏi thăm vợ thì tôi được người thân báo lại là cô ấy đi chơi chưa về".
Giọng ca "Com bướm xuân" cho hay, anh từng ngồi nói chuyện với mẹ Ivy và thông báo tình hình của con gái sau khi lấy chồng với mong muốn cứu vãn cuộc sống vợ chồng, song mọi thứ không mấy khả quan. "Tôi sống thực tế, luôn có đích đến để làm việc. Còn Ivy thích sống ảo, câu like trên Facebook. Tôi nghĩ khi lập gia đình, chúng ta phải biết nhìn nhận cuộc sống khả quan hơn. Có thể chúng tôi đã quá nhanh vội để kịp thấu hiểu mọi thứ" - Hồ Quang Hiếu bộc bạch.
Về các hình ảnh chụp tại sân bay, siêu xe tiền tỷ, hot girl Ivy từng công bố trên báo chí, Hồ Quang Hiếu khẳng định tất cả đều là "ảo". "Theo tôi đó là suy nghĩ lệch lạc. Tôi đồng ý mỗi người đều cần đích đến. Khi Ivy muốn làm ca sĩ, diễn viên, với tư cách là người đi trước và là người chồng tôi từng khuyên bảo cô ấy phải học hành bài bản. Song cô ấy luôn cho rằng quan điểm của mình là đúng. Công việc đi hát của tôi đã khá mệt mỏi, công với việc tranh luận với Ivy nữa khiến tôi chán nản, khó có thể tiếp tục níu kéo. Chúng tôi không nói chuyện được với nhau khi một người lo làm ăn, một người cứ mãi suy nghĩ không thực tế" - anh nói.
Trước đây, hot girl Ivy từng tham gia làm diễn viên trong các MV ca nhạc. Một lần, Hồ Quang Hiếu phát hiện cô nói chuyện trên mức đồng nghiệp, lời lẽ khiếm nhã với một diễn viên. Tuy ngỡ ngàng nhưng nam ca sĩ vẫn bình tâm, không làm lớn chuyện. Anh tiết lộ, bản thân lúc đó vô cùng hụt hẫng khi người phụ nữ chung sống với mình luôn tìm kiếm gì đó mới mẻ hơn. Anh quyết định đối mặt với vợ và nói rõ mọi chuyện. Những mâu thuẫn, xung đột tâm lý cộng dồn khiến cả hai không còn tiếng nói chung.
 Sau các chuyện tình đổ vỡ, hiện Hồ Quang Hiếu dành thời gian cho công việc và gia đình. Anh cho biết chưa nghĩ đến chuyện có người yêu mới.
Ca sĩ 31 tuổi cho hay, anh chưa một lần lên tiếng nói về vợ cũ vì không muốn mọi chuyện thêm ồn ào. Song anh không tránh khỏi những chỉ trích, gặp áp lực khi khán giả nhìn nhận sai về con người, tính cách qua các thông tin một chiều. Theo anh, mọi chuyện chỉ có 2 người trong cuộc là hiểu rõ nhất nên cứ mãi đôi co không giải quyết được vấn đề.
"Cô ấy nói tôi là con người hay ghen, đánh đập... Tôi buồn và bực lắm nhưng không chia sẻ điều này với ai. Thời điểm đó, bạn bè tôi cũng biết chuyện khá nhiều. Song bản thân luôn tôn trọng những gì đã qua và xem đó là kỷ niệm đẹp. Tuy nhiên, Ivy dường như cố xoáy vào chúng khi được mọi người quan tâm. Thú thật, tính tôi hiền lành xưa giờ, có đánh đập, lớn tiếng với ai bao giờ. Lên mạng, tôi đọc được bình luận: "Không ngờ mặt hiền vậy mà tính vũ phu, đánh đập vợ..." Cô ấy làm tôi mất sĩ diện, mất hình ảnh trong lòng công chúng".
Vì vậy, lần này, giọng ca "Không cảm xúc" quyết định chia sẻ về cuộc sống với vợ cũ Ivy để "khán giả hiểu tôi hơn, nói một lần rồi thôi". Sau chia tay, Hồ Quang Hiếu và hot girl Ivy xem nhau như người dưng. Hiện cả hai đều có cuộc sống và sự nghiệp riêng.
Liên hệ với hot girl Ivy, cô tâm sự: "Đối với tôi, ai sai ai đúng không quan trọng vì chuyện đã qua rồi. Ai cũng ghét việc mình phải gánh chịu một vết thương lâu lành đến thế, tôi cũng vậy".
Về cuộc sống hiện tại, vợ cũ Hồ Quang Hiếu tiết lộ: "Bây giờ cuộc sống của tôi vẫn tiếp tục với những công việc hàng ngày. Có thời gian rảnh rỗi, tôi dành thời gian để đọc sách nhiều hơn và chăm sóc bản thân".
Theo Phan Trai Úc/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)