Hồ Ngọc Hà thấy... vui khi bị antifan chê bai nhược điểm cơ thể

Google News

Bị chê chân xấu, Hồ Ngọc Hà lên tiếng cho hay, ai chẳng có ưu điểm và nhược điểm, tìm kiếm một người hoàn hảo khó lắm. Bởi vậy cô tự biết mình thế nào và thấy vui.

Kể từ sau MV "Cả một trời thương nhớ" nghi án tình cảm giữa Hồ Ngọc Hà và Kim Lý được bàn tán xôn xao. Tên tuổi Hồ Ngọc Hà Hà tiếp tục được làm nóng trên các trang báo cũng như trên cộng đồng mạng. Chính vì vậy bất cứ điều gì liên quan tới Hồ Ngọc Hà cũng đều được khán giả quan tâm và "săm soi".
Ho Ngoc Ha thay... vui khi bi antifan che bai nhuoc diem co the
 
Mới đây trên trang cá nhân của NTK Lý Quý Khánh đã lên tiếng bày tỏ quan điểm trước bức ảnh "dìm hàng" Hồ Ngọc Hà đang được cư dân mạng nhiệt tình chia sẻ.
NTK Lý Quý Khánh viết: “Ủa lạ lùng nha, chọn tấm ánh sáng địa ngục từ âm phủ hất lên rồi nói chân người ta xấu. Hồ Ngọc Hà nổi tiếng mặc đồ nhảy ngắn sát người đầu tiên ở việt Nam (nghĩa là ngắn 80% phần đưới đó mấy bạn) đi hát 80% là quần ngắn, sao nói đi chợ cũng mặc đầm dài”.
Ho Ngoc Ha thay... vui khi bi antifan che bai nhuoc diem co the-Hinh-2
 
NTK Lý Quí Khánh cho biết "không bênh vì khi thiết kế đồ biết Hà Hồ đẹp chỗ nào và quá đẹp chỗ nào". Những người xưa nay không có thiện cảm với nữ ca sĩ thì khi cô cắn móng tay nên ngón mất màu cũng là lý do để ghét.
Ngay lập tức, dòng trạng thái nhận được sự chú ý và chia sẻ nhiệt tình của cư dân mạng, đặc biệt là người hâm mộ của "nữ hoàng giải trí". Bản thân Hồ Ngọc Hà cũng để lại lời bình luận khá thẳng thắn bên dưới dòng trạng thái của người em thân thiết: "Xấu thiệt mà, ai chả có cái xấu, kiếm người hoàn hảo từ đầu đến móng chân, bộ não và tới lông lá luôn nào. Bởi khổ, thôi sướng chứ, được chửi hoài. Vui".
Ho Ngoc Ha thay... vui khi bi antifan che bai nhuoc diem co the-Hinh-3
 
Bình luận nhanh chóng được các fan "thả tim" và lời động viên từ các fan cho rằng, Hồ Ngọc Hà cứ làm những việc mình thích, ai ghét vẫn ghét. Quan trọng là còn có nhiều người vẫn luôn ủng hộ, theo dõi chẵng đường hoạt động nghệ thuật của cô.
Facebooker C.B bình luận: “Khi ở một ví trí nào đó nhất định và cao hơn người khác thì chắc chắn sẽ bị số đông còn lại ở dưới gót chân của người bị ghét và luôn luôn bị ghét, soi đến chân tơ kẽ tóc. Nhưng cũng phải thông cảm vì đôi khi họ như trẻ con vậy đó, càng nói thì càng làm tới, thế thì cứ như chị Hà ( thích thì cứ nói.. nói đã rồi thôi vì chẵng ai đi để bụng những kẻ ăn không ở rỗi như họ đâu sẽ bị bụng to, hết đẹp). Chị Hà đẹp chắc có lẽ là vì không quan tâm nên bụng không to, thân hình lúc nào cũng chuẩn nè.”
Facebooker D.K.K chia sẻ: “Chân thế mà còn bảo xấu? Mắt thẩm mĩ để đâu ta? Chắc ganh thôi em ơi....”.
Kể từ trước tới nay, Hồ Ngọc Hà vẫn được biết tới như một nghệ sĩ luôn chọn cách im lặng để vượt qua những scandal. Tuy nhiên, thời gian gần đây cô chọn cách "đáp trả" mạnh mẽ trước những bình luận ác ý công kích nhắm thẳng vào mình. Ngay dưới mỗi comment của các facebooker nhận xét về mình như: Facebooker T.T.K.P comment: “Cánh tay hơi thô, còn chân thì dài tới nách luôn”, facebooker D.P viết: “Phần đùi hơi thô chắc là do sinh nở”; Hồ Ngọc Hà đều lên tiếng trả lời khá nhẹ nhàng: “Tay tập thể dục nhiều nên cơ. Không tập thì nhão. Bạn chọn cái nào?? chắc là nhão, hay dưới comment của facebooker H.H.D: “Chân thon nhưng mông lép lắm nha”, Ho Ngoc Ha trả lời: “Tập nhiều kha to rồi bạn”.
Theo Thảo Nguyên/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)