Hồ Ngọc Hà sang Mỹ gặp nhà sản xuất của Lady Gaga

Google News

Ca khúc mới của Hồ Ngọc Hà sẽ do NSX âm nhạc hàng đầu Hollywood Fernando Garibay sáng tác và hoà âm phối khí.

Sau khi kết thúc các chuyến lưu diễn đầu năm mới, ngày 14/2 vừa qua, Hà Hồ đã lên đường sang Mỹ và có buổi làm việc theo lời mời gặp gỡ của nhà sản xuất âm nhạc Fernando Garibay.
Được biết, Fernando là một trong những nhà sản xuất quyền lực nhất tại Hollywood. Anh từng làm việc cùng nhiều nghệ sĩ hang đầu USUK như Lady Gaga, Britney Spears, Whitney Houston, Shakira, Kylie Minogue,… và là cha đẻ của nhiều xu hướng âm nhạc mới, thời thượng đang được giới trẻ yêu thích.
Ho Ngoc Ha sang My gap nha san xuat cua Lady Gaga
Hà Hồ sang Mỹ gặp gỡ và làm việc cùng nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng Hollywood. 
Ho Ngoc Ha sang My gap nha san xuat cua Lady Gaga-Hinh-2
 Fernando từng làm việc với Lady Gaga, Britney Spears,... và là cha đẻ của nhiều xu hướng âm nhạc đang thịnh hành hiện nay.
Khi trực tiếp được đến tham quan phòng thu của Fernando, Hồ Ngọc Hà không khỏi bất ngờ bởi không gian tại đây quá chuyên nghiệp với dàn thiết bị, âm thanh đều đạt chuẩn hang đầu quốc tế.
Thậm chí, khi trò chuyện cùng bà mẹ một con, nhà sản xuất âm nhạc đình đám còn dành cho cô nhiều lời khen. Anh nói: “Tối biết Hồ Ngọc Hà qua sự giới thiệu của những người bạn đã đến Việt Nam làm việc. Trước khi hẹn gặp, tôi cũng có tìm hiểu một chút về cô ấy. Rất chuyên nghiệp, cuốn hút và thần thái như những ngôi sao quốc tế là những ấn tượng đầu tiên của tôi về Hồ Ngọc Hà”.
Ho Ngoc Ha sang My gap nha san xuat cua Lady Gaga-Hinh-3
 Cả hai cùng bàn về những kế hoạch hợp tác sắp tới.
Ho Ngoc Ha sang My gap nha san xuat cua Lady Gaga-Hinh-4
 Bà mẹ một con vui vẻ chụp ảnh cùng Fernando và mọi người trong ekip.
Để bày tỏ sự yêu mến dành cho Hồ Ngọc Hà, Fernando còn ngẫu hứng đệm đàn piano và sáng tác một đoạn giai điệu trên nền hình ảnh của MV Destiny. Điều này khiến cựu HLV Giọng hát Việt vô cùng thích thú.
Được biết, thời gian tới, Hà Hồ và nhà sản xuất của Lady Gaga, Britney Spears,… sẽ có nhiều dự án hợp tác cùng nhau. Bà mẹ một con cũng đã thu âm một số demo giọng hát, để Fernando lưu trữ dữ liệu trước khi bắt tay sáng tác bài hát mới phù hợp với chất giọng của bà mẹ một con.
Theo Hương Bùi/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)