Hà Hồ phản ứng lạ khi Cường Đô la sắp kết hôn?

Google News

Trong khi nhiều người đồn đoán Hạ Vi  Cường Đô la chuẩn bị kết hôn thì Hồ Ngọc Hà cũng có chia sẻ lạ trên trang cá nhân.

Là "Nữ hoàng giải trí" của nền âm nhạc nói riêng, giới showbiz nói chung, Hồ Ngọc Hà đang là một trong những cái tên "hot" không chỉ bởi những scandal tình ái yêu đương mà còn được nhắc đến với những phát ngôn gây "sốc". Điển hình nhất là chuyện tình cảm giữa cô với Cường Đô la đến nay dường như vẫn chưa có hồi kết.
 Hà Hồ phản ứng gay gắt khi Hạ Vi - Cường Đô la chuẩn bị kết hôn?
Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà đã có đôi dòng chia sẻ nhân ngày đầu năm mới. Theo đó, giọng ca "Đêm nghe tiếng mưa" bày tỏ, "Trong cuộc sống mà cứ luôn bới móc và nhìn mọi thứ phiến diện thì e rằng chẳng ai là màu hồng, và cũng không thơm như ta ra đường xức thêm chút nước hoa...".
Đồng thời, nữ ca sỹ gốc Quảng Bình cũng thừa nhận, cô là người sống vì gia đình và chơi hết mình với bạn bè, thế nhưng cuộc đời trớ trêu vì nữ ca sỹ luôn rơi vào tình cảnh làm ơn mắc oán, khó xử và phải tự tìm nút thắt gỡ rối. Hồ Ngọc Hà bày tỏ, "Em cũng được cái chẳng bao giờ đi thanh minh hay chửi ai nói mình. Kệ đi. Rồi mọi thứ sẽ hanh thông, ai hiểu sẽ hiểu, ai nói nhiều sẽ mệt, ai làm bậy trời nhìn, ai mưu mô mất ngủ. Còn em, cái gì đến em chấp nhận đối mặt, bình tĩnh sống và bước tiếp. Em cũng có khóc nhưng không khóc dai dẳng, em cũng có buồn nhưng không buồn vu vơ. Năm mới em lớn rồi, hiểu ra nhiều chuyện hơn và đằm thắm thấy rõ".
Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Hồ Ngọc Hà đã thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người đồng tình và ủng hộ với quan điểm của nữ ca sỹ và thẳng thắn cho rằng, "Càng giỏi càng bị ganh tị chị ạ, nên ai nói mặc kệ, mình hiểu mình vui mình hạnh phúc, mình biết mình là được. Nói mỏi miệng rồi cũng thôi chả làm gì được mình cả. Yêu chị". Tuy nhiên, không ít người cho rằng phải chăng nữ ca sỹ đang "đá xoáy" Cường Đô la trước nghi án anh và Hạ Vi chuẩn bị kết hôn - điều mà trước đây cô chưa từng có được.
 Hạ Vi - Cường Đô la công khai yêu nhau và cả hai sẽ có một đám cưới đẹp như mơ trong nay mai.
Trước đó, theo một nguồn tin được tiết lộ, Hạ Vi đã đón Tết ở Sài Gòn, thay vì về Hải Phòng ăn Tết cùng gia đình hay đi du lịch như mọi năm. Theo "hotgirl vạn người mê", cô muốn được tận hưởng khoảnh khắc giao thời bên bạn trai Cường Đô la sau 3 tháng yêu nhau mặn nồng. Nhiều người ngỡ rằng, có vẻ như cặp đôi "trai tài gái sắc" này sẽ kết hôn trong thời gian tới vì chỉ sau 3 tháng yêu nhau, Hạ Vi đã quyết định ở lại Sài Gòn để cùng bạn trai đón Tết, điều này chứng tỏ tình cảm của họ đã quá sâu sắc, mặn nồng và một kết thúc có hậu chắc chắn sẽ diễn ra trong nay mai.

Theo Phunutoday

Bình luận(0)