Hồ Ngọc Hà ngầm khen Kim Lý là người đàn ông tuyệt vời, phong độ

Google News

Không chỉ vậy Hồ Ngọc Hà còn cho rằng thường thì đàn ông ngoại quốc luôn biết cách đi trước dẫn đường để nhường những điểm sáng cho phụ nữ. Hiện tại cặp đôi Hồ Ngọc Hà và Kim Lý nhận được nhiều sự ủng hộ của fan.

Từ khi công khai tình cảm, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà không chỉ dính với nhau như hình với bóng mà họ còn thường xuyên dành cho nhau những lời khen "có cánh". Và mới đây, giọng ca Cả một trời thương nhớ tiếp tục thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng khi có quan điểm khá thú vị về đàn ông ngoại quốc.
Cô viết: "Mọi người có để ý không, đàn ông luôn phong độ đi trước dẫn đường để nhường những điểm sáng cho phụ nữ đưa ca khúc lên đỉnh điểm của tinh tế thành tuyệt tác (ở bển vậy á)".
Điều này khiến không ít người hâm mộ cho rằng Hà Hồ đang khéo khen bạn trai mới là người đàn ông tinh tế, phong độ bởi Kim Lý sinh ra và lớn lên tại Thụy Điển nên ít nhiều ảnh hưởng tính cách của những người đàn ông nơi đây.
 Dòng trạng thái mới Hà Hồ đăng tải trên trang cá nhân.
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đang là cặp đôi "hot" nhất nhì showbiz Việt bởi quá đẹp đôi và không ngại dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào. Họ còn tình tứ sánh đôi tại các sự kiện giải trí hay cùng nhau đi du lịch. Bên cạnh đó, mỗi lần cùng nhau tay trong tay, cặp đôi này cò có sự đồng điệu cả về thời trang.
 Có thể nói, "Nữ hoàng giải trí" luôn trông rất hạnh phúc khi ở bên Kim Lý.
Chuyện tình của cặp đôi bắt nguồn từ hàng loạt hình ảnh rò rỉ suốt thời gian từ lúc tham gia đóng MV cùng nhau, cặp đôi Hồ Ngọc Hà và Kim Lý xuất hiện gây tò mò và được nhiều sự ủng hộ của cho dư luận.
Theo PV/ VTC

>> xem thêm

Bình luận(0)