Hồ Ngọc Hà làm điều này, không ai có thể phê phán dù lắm thị phi

Google News

Hồ Ngọc Hà luôn hành động đẹp đến mức, dù lắm thị phi nhưng cô vẫn được nhiều người yêu mến và dành thiện cảm.

Vừa kết thúc chuyến từ thiện ở Quảng Bình, Hồ Ngọc Hà đã có mặt trong đêm nhạc ủng hộ miền Trung tại TP.HCM. Nữ ca sỹ cháy bỏng khi thể hiện bản hit "Gửi người yêu cũ" đình đám trong thời gian qua. Bên cạnh đó, giọng ca gốc Quảng Bình còn không quên chia sẻ những khó khăn mà người dân quê cô đang phải gánh chịu.
Ho Ngoc Ha lam dieu nay, khong ai co the phe phan du lam thi phi
 Hồ Ngọc Hà song ca cùng ca sỹ Thu Minh.

Ho Ngoc Ha lam dieu nay, khong ai co the phe phan du lam thi phi-Hinh-2
 
Tại đêm nhạc, Hồ Ngọc Hà và Thu Minh lần đầu song ca trên sâu khấu khi kết hợp đầy ngẫu hứng ca khúc "Có nhớ đêm nào", "Nhớ anh" và thu về 80 triệu đồng. Đêm nhạc "Hướng về miền Trung" do MC Anh Khoa tổ chức có sự tham gia của các nghệ sỹ nổi tiếng như Cẩm Vân, Tuấn Ngọc, Hồng Nhung, Thu Minh, Hồ Ngọc Hà. Toàn bộ số tiền 700 triệu đồng thu được từ đêm nhạc sẽ được gửi tặng đồng bào bị bão lụt.
Trước đó, giọng ca "Tìm lại giấc mơ" cũng đứng ra kêu gọi khán giả chung tay góp sức cứu trợ những người dân vùng bão lũ miền Trung nói chung và tỉnh Quảng Bình nói riêng. Ngày 18/10, người đẹp đã cùng con trai Su Beo bay về Quảng Bình để bắt đầu công tác cứu trợ. Cô đã phải xin phép ban tổ chức hủy hết show diễn đầu tuần này để sắp xếp được chuyến đi.
Ho Ngoc Ha lam dieu nay, khong ai co the phe phan du lam thi phi-Hinh-3
Hồ Ngọc Hà lúc nào cũng hành động đẹp, chẳng ai có thể phê phán được cô. 
Hồ Ngọc Hà từng chia sẻ, qua những chuyến đi thiện nguyện, cô muốn con mình học về sự chia sẻ và cảm thông từ khi còn bé. Hành động của nữ ca sỹ thực sự khiến nhiều người cảm phục, dù gặp phải nhiều thị phi nhưng cô vẫn không thể bị phê phán vì những việc làm quá đẹp này.
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Hương Giang/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)