Hồ Ngọc Hà khen mình giỏi vì không lọt bẫy cuộc chiến The Face 2018?

Google News

Cuộc chiến của The Face 2018 bắt đầu căng thẳng khi 3 tên tuổi huấn luyện viên được công bố là: Thanh Hằng, Minh Hằng và Võ Hoàng Yến. Hồ Ngọc Hà bất ngờ khen mình tỉnh táo.

>>> Mời quý độc giả xem video "Hồ Ngọc Hà treo mình trên không thị phạm cho thí sinh The Face". Nguồn Youtube:
Sau khi danh sách được công bố, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng status tự khen mình "tỉnh táo" và "giỏi". Sau đó phía dưới phần bình luận, Hà Hồ tiếp tục trò chuyện với một người bạn thân với đại ý như ai đó đã liên tục thuyết phục "Nữ hoàng giải trí" kí hợp đồng nào đó nhưng cô dự cảm có điều gì đó không tốt nên đã vô cùng kiên định từ chối lời mời đó.
Ngay lập tức trên mạng xã hội, cư dân mạng suy đoán, ca sĩ Hồ Ngọc Hà chính là huấn luyện viên được The Face 2018 mời kí hợp đồng ngồi vào ghế huấn luyện viên. Tuy nhiên, Hà Hồ đã từ chối vì không muốn làm con cờ trong tay nhà sản xuất. Vì nếu kí hợp đồng, cô sẽ phải cùng ngồi ghế huấn luyện viên với Minh Hằng, đàn em đã tố cô chèn ép ở mùa trước. Giả sử Hà Hồ tham gia cùng Minh Hằng sẽ là cái lợi không nhỏ cho nhà sản xuất nhưng riêng cô sẽ chuốc lấy nhiều phiền phức và thị phi không đáng có.
Lí giải theo cách của cư dân mạng trước status và những bình luận của Hà Hồ với bạn bè thì quả là hợp lí. Tuy nhiên, do úp mở quá khéo câu chuyện thực hư status này thế nào chỉ Hà Hồ mới rõ.
 Hồ Ngọc Hà đã đăng đàn trên trang cá nhân bằng một lời tự khen mình có chủ ý. Cô viết: "Tỉnh táo lắm Hà. Giỏi".
 
 Status mới và bình luận qua lại với bạn bè của "Nữ hoàng giải trí" khiến cư dân mạng đoán rằng nó có liên quan tới The Face 2018.
Theo Lam Khánh/ Nld.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)