Hồ Ngọc Hà khác lạ sau khi liên tục "thả thính" về hạnh phúc

Google News

Hồ Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh đang đắp mặt nạ dưỡng da và xem phim trên chuyến bay mà nếu không nói thì ít ai nhận ra nữ ca sĩ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà đăng tải bức ảnh trên chuyến bay trở về Việt Nam sau chuyến lưu diễn Châu Âu. Qua bức ảnh có thể thấy Hồ Ngọc Hà đang đắp mặt nạ dưỡng da và xem phim đầy thư thái. Kèm theo bức ảnh là dòng trạng thái: "Xem phim thì thường xuyên khóc, mà cuộc đời là cả cuốn film dài lại rất ít khi nhỏ lệ".
Ho Ngoc Ha khac la sau khi lien tuc "tha thinh" ve hanh phuc
 Hồ Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh đang đắp mặt nạ dưỡng da và xem phim trên chuyến bay

Chia sẻ của Hà Hồ khiến nhiều người quan tâm, chú ý. Nhiều người đùa rằng, Hà Hồ không nói thì chẳng ai có thể nhận ra đây là cô.
Những ngày gần đây, Hồ Ngọc Hà thường xuyên thả thính trên trang cá nhân với những dòng trạng thái như: "Hạnh phúc hay không là do mình" hay "Được tặng hoa mừng ngày về..sến nhưng thích. Tự do vẫn Hạnh Phúc"
Ho Ngoc Ha khac la sau khi lien tuc "tha thinh" ve hanh phuc-Hinh-2
  Bức ảnh mới nhất dược Hà Hồ chia sẻ trên trang cá nhân

Sau chủ động chia tay đại gia kim cương, có nhiều tin đồn cho rằng, ca sỹ Hà Hồ quay lại với chồng cũ. Tuy nhiên cả hai đều phủ nhận tin đồn này. Cặp đôi cho rằng, mình chỉ là tri kỉ của nhau để cũng chăm sóc con trai Subeo.
Hiện tại, Hà Hồ vẫn lẻ bóng một mình, cô bận rộn với những kế hoạch, những dự án của riêng mình cũng như việc chăm sóc con trai.
Hồ Ngọc Hà từng gây bất ngờ khi chia sẻ, năm nay cô không tham gia bất kỳ chương trình truyền hình thực tế nào. Từ đầu năm đến nay, nữ ca sĩ đã từ chối 5 lời mời làm giám khảo. Từ tháng 7 đến tháng 9, Hồ Ngọc Hà mang đêm nhạc 'Love songs' sang Mỹ, Australia và châu Âu. Dự kiến, tour diễn có khoảng 14 đêm nhạc.
Theo Coca (t/h)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)