Hà Hồ hóa thân cô dâu, mong đám cưới với Kim Lý?

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều người không khỏi thắc mắc, phải chăng ca sĩ Hồ Ngọc Hà đang mong muốn một “happy ending” sau khi đã rong ruổi qua những sóng gió tình trường trước đây. 

>>>> Mời quý độc giả xem MV “Cả một trời thương nhớ” của Hồ Ngọc Hà (Nguồn: Hồ Ngọc Hà):

Tối 22/8, đêm nhạc Love Song – Cả một trời thương nhớ của Hồ Ngọc Hà diễn ra tại GEM Centre trước hơn 1000 khán giả. Không chỉ ghi điểm với khán giả khi hát live một đêm dài mà Nữ hoàng Giải trí còn gây bất ngờ khi mặc đến tận 3 chiếc váy cưới, đội khăn voan hóa thân thành một cô dâu xinh đẹp. Nhiều người không khỏi thắc mắc, phải chăng nữ ca sĩ đang mong muốn một “happy ending” sau khi đã rong ruổi qua những sóng gió tình trường trước đây.

Ho Ngoc Ha hoa than co dau, mong dam cuoi voi Kim Ly?
 Hồ Ngọc Hà xinh đẹp trong bộ váy cưới. Ảnh: Zingnews.

Là một người phụ nữ, không ai không trông mong một đám cưới đáng nhớ nhất, chắc hẳn Hà Hồ cũng vậy. Cô đã trải qua rất nhiều cuộc tình, dù chỉ là người đàn bà trong bóng đêm hay những cuộc tình công khai, nữ ca sĩ đều gặp được những người đàn ông rất lịch lãm. Tuy vậy, duyên chưa tới hay trái tim chưa đủ trói chặt mà người phụ nữ nổi danh nhất làng giải trí vẫn chưa được mặc váy cô dâu.

Năm 2010, cuộc hôn nhân đầu tiên của Hồ Ngọc Hà lúc cô chỉ mới 16 tuổi với chàng thiếu gia có tiếng tại Hà Nội tiết lộ dậy sóng dư luận. Tuy nhiên, thực hư thế nào, có một đám cưới rình rang hay không chỉ có người trong cuộc biết, chẳng hề có một bức ảnh mặc váy cô dâu của Hồ Ngọc Hà được tung ra thời điểm đó.

Đến cuộc tình đình đám Cường Đô la cũng vậy. Dù giọng ca "Tìm lại giấc mơ" có sinh cho anh chàng đại gia phố núi một bé trai kháu khỉnh và bên cạnh anh đến 7 năm trời nhưng cũng chẳng có lấy một đám cưới đàng hoàng.

Ho Ngoc Ha hoa than co dau, mong dam cuoi voi Kim Ly?-Hinh-2
Phải chăng Nữ hoàng giải trí đang mơ về một đám cưới hạnh phúc. Ảnh: VTCnews. 

Chuyện tình với đại gia kim cương Chu Đăng Khoa càng bi đát hơn khi anh ta là người đã có vợ hai con. Hồ Ngọc Hà chẳng được tiếng cũng chẳng được miếng, cô bị đồng loạt các bà mẹ bỉm sữa tẩy chay, mất bao nhiêu hợp đồng quảng cáo và hình ảnh xấu thậm tệ trong mắt người hâm mộ. Cực chẳng đã, yêu vụng yêu trộm, rồi công khai thách thức cũng chẳng kéo được đại gia về bên mình. Nữ hoàng giải trí chán nản, chia tay.

Cái tuổi nó đuổi xuân đi, nhìn lớp người đẹp showbiz dần dần lên xe hoa người bình thường còn sốt ruột huống chi Hà Hồ. Cuộc sống của cô đã gần như hoàn hảo, có danh vọng, có kinh tế giờ chỉ còn mong một mái ấm gia đình. Là một fashionista, tất cả những gì cô khoác lên người luôn truyền tải một thông điệp nào đó. Lần này cũng vậy, tuy cô chỉ trả lời đó là ý tưởng thiết kế của Lý Quý Khánh nhưng lại khiến nhiều người liên tưởng mối quan hệ giữa Hà Hồ và Kim Lý.

Trong đêm nhạc, Hồ Ngọc Hà cũng đã khéo léo thừa nhận tình yêu của mình và Kim Lý “mọi người đã biết hết rồi” và “từ từ thì cũng lòi ra hết”. Kim Lý cũng vậy, không công khai nhưng anh ngồi dưới sân khấu nhìn Hà Hồ không rời mắt. Lâu lâu, đến đoạn nhạc tình cảm, nữ ca sĩ lại hướng ánh mắt say đắm về anh và nửa đùa nửa thật “Nếu có anh nào cưới thì Hà theo”.

Ho Ngoc Ha hoa than co dau, mong dam cuoi voi Kim Ly?-Hinh-3
Nữ ca sĩ lộng lẫy trong thiết kế váy cưới. Ảnh: Tuổi Trẻ. 

Nếu quả thật như vậy thì khả năng Nữ hoàng giải trí mặc váy cô dâu để gửi gắm ước ao về một đám cưới là thật. Khán giả sẽ rất mừng nếu Hà Hồ kết duyên cùng người đàn ông như Kim Lý. Anh chẳng bị ràng buộc bởi bất cứ điều gì, lại là một người đàn ông Bắc Âu lịch thiệp, lẽ nào mơ ước giản dị về một đám cưới của Hồ Ngọc Hà không chính đáng?

An Nhiên

>> xem thêm

Bình luận(0)