Hồ Ngọc Hà hẹn hò với Kim Lý trước khi ra MV mới?

Google News

Không ít người phát hiện ra những điểm trùng hợp "lạ" trên trang cá nhân của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý, nghi ngờ cặp đôi bí mật hẹn hò.

>>> Mời quý độc giả xem MV “Cả một trời thương nhớ” của Hồ Ngọc Hà (Nguồn: Hồ Ngọc Hà):
Ho Ngoc Ha hen ho voi Kim Ly truoc khi ra MV moi?
 
Ho Ngoc Ha hen ho voi Kim Ly truoc khi ra MV moi?-Hinh-2
 Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hôn nhau say đắm trong MV mới "dán nhãn" 18+.
Mới đây, Hồ Ngọc Hà gây bất ngờ khi kết hợp cùng diễn viên Kim Lý trong MV “Cả một trời thương nhớ” với hàng loạt phân cảnh lãng mạn và ngọt ngào, nhiều nụ hôn nóng bỏng cả hai dành cho nhau. Ấn tượng hơn cả với người xem là cảnh người tình cũ của Trương Ngọc Ánh và Hồ Ngọc Hà hôn nhau say đắm dưới được khiến người hâm mộ "nức lòng" khen ngợi cặp đôi.
Cũng vì sức nóng của MV mới, mọi hoạt động của Hà Hồ và Kim Lý chia sẻ trên trang facebook cá nhân đều nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Điều người hâm mộ không khỏi "giật mình" khi phát hiện một số điểm trùng hợp "lạ" được nhiều người cho là bằng chứng Hồ Ngọc Hà - Kim Lý từng ở cùng nhau trong chuyến đi lưu diễn Mỹ trước khi tung ra MV này. Chính điều này cũng làm dấy lên nghi vấn Hồ Ngọc Hà hẹn hò Kim Lý.
Ho Ngoc Ha hen ho voi Kim Ly truoc khi ra MV moi?-Hinh-3
 Cụ thể, vào cuối tháng 6 vừa qua, Hồ Ngọc Hà đã có chuyến lưu diễn tại Mỹ. Đi cùng với cô trong chuyến đi này có bố mẹ và con trai Subeo...
Ho Ngoc Ha hen ho voi Kim Ly truoc khi ra MV moi?-Hinh-4
 ..tuy nhiên, Kim Lý cũng đăng ảnh xuất hiện ở San Francisco trong ngày hôm đó.
Ho Ngoc Ha hen ho voi Kim Ly truoc khi ra MV moi?-Hinh-5
 
Tiếp đó, Hồ Ngọc Hà khoe ảnh và clip bay khinh khí cầu ngắm cảnh ở thung lũng Napa thì Kim Lý cũng đăng ảnh cùng dòng chú thích "Ngày nắng". Khi một người bạn hỏi anh đang ở đâu thì diễn viên này trả lời: "SF Mark, thung lũng Napa". Trong đoạn clip vợ cũ của Cường Đô la chia sẻ có thấy tiếng cười và bàn tay của một người đàn ông lạ khiến fan tò mò cho là Kim Lý.
Ho Ngoc Ha hen ho voi Kim Ly truoc khi ra MV moi?-Hinh-6
 
Ho Ngoc Ha hen ho voi Kim Ly truoc khi ra MV moi?-Hinh-7
Hồ Ngọc Hà cũng tiết lộ về "người bí mật" đã ở bên cô trong buổi đi chơi ngắm thung lũng. "Sợ độ cao, ghét bị gọi dậy khi vẫn còn ngái ngủ và ứ chịu ra đường khi trên mặt chưa che được mấy con mụn mọc lên do di chuyển và thời tiết thay đổi quá nhiều... Vậy mà vẫn có người bứng mình ra khỏi giường trong tình trạng chạy vội vàng đến khinh khí cầu ngắm bình minh trong thời tiết se lạnh và nhìn thành phố bình yên mà mình thích nhất. Một trải nghiệm tuyệt vời... lần đầu được lên khinh khí cầu như hồi bé vẫn thường mộng mơ..." - bà mẹ một con viết.
Ho Ngoc Ha hen ho voi Kim Ly truoc khi ra MV moi?-Hinh-8
 
Ho Ngoc Ha hen ho voi Kim Ly truoc khi ra MV moi?-Hinh-9
 
Người hâm mộ càng dấy lên nghi ngờ mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà và người tình trong MV "dán nhãn" 18+ ra mắt mới đây của cô.
Theo Mi Mi/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)