Hồ Ngọc Hà đụng hàng với Dương Mịch, ai đẹp hơn?

Google News

Làm giám khảo trong một chương trình mới đây, Hồ Ngọc Hà diện bộ cánh màu xanh, "đụng hàng" với Dương Mịch và siêu mẫu Trung Quốc Liu Wen.

Mới đây, ca sĩ Hồ Ngọc Hà làm giám khảo cuộc thi hát mới Bạn là ngôi sao. Trong đêm liveshow 2 diễn ra vào tối 30/4, "nữ hoàng giải trí Việt" xuất hiện với vẻ ngoài sành điệu.
Ho Ngoc Ha dung hang voi Duong Mich, ai dep hon
 Hồ Ngọc Hà diện đầm bèo nhún của Gucci khi làm giám khảo cuộc thi hát hôm 30/4. Ảnh: FBNV.
Cô diện bộ đầm xanh lệch vai, gây ấn tượng bởi chi tiết bèo nhún (ruffle) bản to trải dài từ cánh tay cho tới phần eo và chân váy. Mùa xuân hè năm nay chứng kiến sự lên ngôi mạnh mẽ của bèo nhún kết hợp với nhiều phom dáng.
Là ngôi sao sành mốt, Hồ Ngọc Hà không nằm ngoài xu hướng này. Đồng bộ với trang phục vốn bắt mắt là kiểu tóc buộc sau đơn giản và cách tiết chế nữ trang cũng như phụ kiện.
Ho Ngoc Ha dung hang voi Duong Mich, ai dep hon-Hinh-2
 Chiếc váy của Hồ Ngọc Hà có giá gần 6.000 USD.
Thiết kế mà Hà Hồ mang tới thuộc bộ sưu tập xuân hè 2017 của nhà mốt Gucci có giá gần 6.000 USD. Cách đây vài ngày, trong bộ ảnh mới đăng trên tạp chí Madame Figaro, nữ diễn viên Trung Quốc Dương Mịch cũng diện mẫu váy này. Diện mạo của tiểu hoa đán khác lạ hơn khi đeo nhẫn vintage và để tóc uốn nhẹ.
Ho Ngoc Ha dung hang voi Duong Mich, ai dep hon-Hinh-3
Dương Mịch trong bộ ảnh mới đây cũng diện mẫu đầm tương tự như của Hồ Ngọc Hà. Ảnh: Sina. 
Dương Mịch không phải ngôi sao duy nhất mà Hồ Ngọc Hà đụng hàng. Siêu mẫu Liu Wen - chân dài quen thuộc trên sàn catwalk quốc tế - cũng từng khoác thiết kế tương tự.
Trên tạp chí thời trang Vogue Trung Quốc gần đây, siêu mẫu diện bộ đầm này và kết hợp với đôi giày họa tiết ca rô đen trắng. Liu Wen là chân dài châu Á hiếm hoi nổi bật trên sàn thời trang thế giới, từng nhiều lần trình diễn ở Victoria's Secret Fashion Show.
Ho Ngoc Ha dung hang voi Duong Mich, ai dep hon-Hinh-4
 Diễn viên Nghê Ni và siêu mẫu Liu Wen cũng từng diện thiết kế này với những kiểu phục sức khác nhau.
Ngoài Dương Mịch và Liu Wen, diễn viên Nghê Ni cũng từng diện mẫu váy trên trong ấn phẩm L’ Officiel số tháng 4.
Theo Lưu Phong/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)