Hồ Ngọc Hà, Cường Đô La tái hợp mừng sinh nhật Subeo

Google News

Hồ Ngọc Hà, Cường Đô La dành thời gian vào cuối tuần để làm tiệc mừng con trai cưng đón tuổi thứ 7.

Sáng 18/6, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La tổ chức buổi tiệc mừng sinh nhật sớm cho con trai cưng Subeo tại nhà riêng của nữ ca sĩ tại Nhà Bè (TP.HCM). Vào đúng ngày 21/6 sắp tới, cậu quý tử của cặp đôi sẽ tròn 7 tuổi.
Không chỉ có ba mẹ, ông bà ngoại và người thân trong gia đình, nhiều bạn bè cùng lớp với Subeo cũng đến để dự tiệc cũng như tham gia các trò chơi. Ngoài ra, Trấn Thành góp mặt và đảm nhận vai trò MC.
Ho Ngoc Ha, Cuong Do La tai hop mung sinh nhat Subeo
 Trấn Thành làm MC trong sinh nhật lần thứ 7 của Subeo. Ảnh: Thành Luân.
Dù đã chia tay 3 năm nhưng mỗi dịp quan trọng của con trai cưng, Hà Hồ và đại gia phố núi đều “tái hợp”. Trong nhiều bài phỏng vấn, nữ ca sĩ cũng thường xuyên nhấn mạnh cả hai đều cố gắng dành nhiều thời gian để chăm sóc con.
Cách đây vài ngày, nữ ca sĩ có chuyến lưu diễn ở châu Âu nhưng tranh thủ về trước ngày vui của Subeo. Hay vào ngày quốc tế Thiếu nhi mới đây, Hồ Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh đưa con trai Subeo ăn tối nhân dịp 1/6. Điều đáng nói, cô khéo tiết lộ Cường Đô La cũng có mặt trong buổi tiệc gia đình và là người chụp tấm ảnh này.
Ho Ngoc Ha, Cuong Do La tai hop mung sinh nhat Subeo-Hinh-2
Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La dành nhiều thời gian để vun đắp tình thương cho con trai. Ảnh: Thành Luân. 
Không chỉ dành thời gian cho nhau vì con, Cường Đô La thỉnh thoảng xuất hiện bên Hồ Ngọc Hà trong những dịp quan trọng. Gần nhất, anh cũng có mặt chúc mừng cô cùng NTK Lý Quí Khánh khai trương cơ sở kinh doanh mới.
Sau khi chia tay Chu Đăng Khoa và Hạ Vi, hiện cả Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La đều đang độc thân. Điều này khiến nhiều người ủng hộ họ “nối lại tình xưa”.
Với đại gia sinh năm 1982, anh khẳng định dù có chuyện gì xảy ra, họ vẫn là một gia đình. “Với Hà và tôi thì rõ ràng hai chúng tôi là hai người bạn và cậu nhóc kia là món quà tuyệt vời nhất mà chúng tôi may mắn có được. Tôi và Hà, cả hai đều muốn dành cho con mình những gì tốt đẹp nhất có thể nên làm bạn là lẽ đương nhiên và là điều nên làm”, Cường Đô La chia sẻ.
Theo Phi Phi/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)