Hồ Ngọc Hà ám chỉ tình bạn với Đàm Vĩnh Hưng đã kết thúc?

Google News

Những tâm sự của Hồ Ngọc Hà, cũng như việc cô và Mr. Đàm không kết bạn lại trên Facebook khiến fan cho rằng tình bạn giữa cả hai đã kết thúc.

Gần đây, mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng bị cho là rạn nứt. Tối 2/8, Hồ Ngọc Hà chia sẻ những dòng tâm sự khá dài về cuộc sống trên trang cá nhân. Cô viết: "Delay... vội vã ra phi trường bay sang Melbourne - Úc để tham dự 2 show diễn tại Melbourne ngày 3 và Sydney ngày 5...Nỡ lòng nào delay từ 9h đến 11h đêm thế này.
Nhưng cũng được. Mình có cơ hội nhìn ngắm lại mọi thứ trong thời gian ngắn vừa qua. Nghĩ ra nhiều câu chuyện, nhiều bài hát cho 'Love Songs' sắp tới, và cũng tiếp tục nghiệm thêm về nhiều người...
Mình lớn rồi, chả sân si cũng chẳng để tâm những chuyện không đáng nữa, ai vui thì vui, hết vui thì chào tạm biệt. Mình cũng lớn rồi để không ảo tưởng mọi thứ và vẽ vời vớ vẩn. Sống thực tế, cảm xúc và suy nghĩ thay đổi theo từng giai đoạn...
Và giai đoạn này là cứ vui nếu thấy vui nhưng tất nhiên không bao giờ làm ai buồn.... Tái bút: Ai nói gì sau lưng biết hết. Nhưng tuổi này chỉ thích những gì diễn ra trước mắt và giải quyết thôi. Mọi người ngủ ngon".
Ho Ngoc Ha am chi tinh ban voi Dam Vinh Hung da ket thuc?
 Những tâm sự của Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân.
>>> Video: Hồ Ngọc Hà hát live "Cả một trời thương nhớ" để cày view:
Những tâm sự của Hồ Ngọc Hà khiến nhiều khán giả liên tưởng đến câu chuyện tình bạn giữa Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng. Từng có thời gian thân thiết rất bền chặt, nhưng thời gian vừa qua, mối quan hệ giữa cả hai rạn nứt vì Mr. Đàm vô tình chia sẻ chuyện riêng tư của Hà Hồ với khán giả, mà theo nhiều người là để quảng bá cho liveshow của anh.
"Ông hoàng nhạc Việt" đã tiết lộ: "Cường thích hợp làm bạn lâu dài, còn đại gia Chu Đăng Khoa khổ sở về mê Hà Hồ". Trước đó, hồi tháng 4, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái trên Facebook, tiết lộ chuyện Hồ Ngọc Hà chia tay đại gia kim cương Chu Đăng Khoa, nhưng cô đã yêu cầu anh xóa bỏ status trên.
Đàm Vĩnh Hưng khẳng định cả hai vẫn rất bình thường, nhưng dường như khán giả vẫn đặt dấu chấm hỏi về mối quan hệ bạn bè giữa cả hai. Hà Hồ đã trả lời báo chí về vấn đề này. Cô cho biết, nam ca sĩ đàn anh hiểu rõ chuyện tình cảm của cô, nhưng việc anh chia sẻ rộng rãi trên truyền thông khiến mọi chuyện trở nên phức tạp.
Nữ ca sĩ gốc Quảng Bình mong dư luận tiếp tục ủng hộ cô và Đàm Vĩnh Hưng trong công việc ca hát và bớt chia sẻ những câu chuyện cá nhân, làm phiền mọi người.
Ho Ngoc Ha am chi tinh ban voi Dam Vinh Hung da ket thuc?-Hinh-2
 
Đêm 29/7, Đàm Vĩnh Hưng đăng tải đoạn tin nhắn giữa anh và Hồ Ngọc Hà. Cuộc nói chuyện có nội dung ngắn ngọn, theo đó "Ông hoàng nhạc Việt" đã không chính thức xin lỗi "Nữ hoàng giải trí", nhưng có cách khéo léo của mình để làm lành với cô.
"Hi cưng. Anh sợ quá à! Chắc mình phải nhanh chóng kết bạn với nhau thôi! (cười)", Đàm Vĩnh Hưng nói. Đây là cách anh ngầm xin lỗi vì đã vô tình tiết lộ chuyện riêng tư của Hồ Ngọc Hà với khán giả. Dù đồng ý nhưng Hà Hồ vẫn hẹn "Mai nha (cười)" như một cách "dằn mặt" đàn anh nhẹ nhàng.
Ho Ngoc Ha am chi tinh ban voi Dam Vinh Hung da ket thuc?-Hinh-3
 Trên Facebook Hồ Ngọc Hà không có kết quả bạn bè là Đàm Vĩnh Hưng.
Ho Ngoc Ha am chi tinh ban voi Dam Vinh Hung da ket thuc?-Hinh-4
 Facebook của Đàm Vĩnh Hưng chỉ có một tài khoản giả mạo Hà Hồ.
Thế nhưng ở thời điểm Hà Hồ chia sẻ dòng trạng thái nói trên, cô và Đàm Vĩnh Hưng vẫn chưa kết bạn trên Facebook với nhau như lời hẹn. Chính vì thế, nhiều khán giả cho rằng những câu nói đầy ẩn ý của Hà Hồ là nhắm đến Mr. Đàm, và tình bạn lâu năm của cả hai đã chấm dứt.
Theo Long Vương/ VTC News

>> xem thêm

Bình luận(0)