Hình ảnh khiến Hồ Ngọc Hà vướng nghi vấn sửa cằm

Google News

Chiếc cằm quá thon gọn khiến Hồ Ngọc Hà vướng nghi vấn sửa cằm.

Trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà vừa đăng tải đoạn clip khoe gương mặt thon gọn với biểu cảm nhí nhảnh. Đoạn chia sẻ nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ kèm bình luận sôi nổi.
Không ít khán giả cho rằng gương mặt "nữ hoàng giải trí" có sự biến đổi với chiếc cằm thon và dài hơn bình thường. Thậm chí, Hồ Ngọc Hà vướng nghi vấn sửa cằm nên gương mặt mới khác lạ như vậy.
"Chị vẫn rất xinh đẹp, quyến rũ, nhưng sao cằm lại lạ hoắc, nhọn và dài hơn thì phải. Mình nhớ mấy ngày trước chị còn đăng hình với chiếc cằm chưa nhọn như bây giờ. Phải chăng chị vừa chỉnh sửa nhan sắc", một tài khoản trên Facebook bình luận.
Nhiều ý kiến đồng tình với quan điểm trên kèm dẫn chứng hình ảnh Hồ Ngọc Hà đăng tải vào tháng trước với chiếc cằm chưa thon, gọn như thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, cũng không ít ý kiến bảo vệ thần tượng với lập luận giọng ca Lặng thầm một tình yêu quá bận rộn nên không có thời gian để đến trung tâm thẩm mỹ để chỉnh sửa.
Ho Ngoc Ha vuong nghi van sua cam V-line nhon hoat
 Hồ Ngọc Hà tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam vào tuần trước. Ảnh: Multimedia.
"Mới tuần trước chị còn đăng ảnh mới, so với bây giờ đâu khác bao nhiêu. Có thể do góc máy khiến gương mặt chị dài hơn thôi. Kỹ thuật chụp ảnh, quay phim trong điện thoại bây giờ rất tân tiến.
Mình không nghĩ một người bận rộn như chị có thời gian để phẫu thuật thẩm mỹ vì làm cằm cần nhiều thời gian", tài khoản Trang Nguyễn nêu ý kiến.
Cuộc tranh luận diễn ra gay cấn khi nhiều quan điểm khác nhau được đưa ra kèm dẫn chứng so sánh hình ảnh thời mới vào nghề và thời điểm hiện tại của "nữ hoàng giải trí".
Ho Ngoc Ha vuong nghi van sua cam V-line nhon hoat-Hinh-2
 Bức ảnh khiến Hà Hồ bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ.
Đây không phải là lần đầu, vợ cũ doanh nhân Cường Đô La vướng ồn ào phẫu thuật thẩm mỹ. Cô từng bị nghi sửa mũi, độn cằm, tiêm trắng... Trước nghi vấn "dao kéo", Hồ Ngọc Hà thường chọn cách im lặng.
Theo Khánh Ly/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)