Hình ảnh khác lạ chưa từng thấy của Sơn Tùng M-TP

Google News

Nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP khi mặc hanbok được các fan nhận xét trông như tài tử mới bước ra từ một bộ phim truyền hình Hàn Quốc.

Sau khi đặt chân đến Hàn Quốc sáng sớm 25/3, Sơn Tùng M-TP có một ngày nghỉ ngơi và khám phá các địa danh nổi tiếng ở thủ đô Seoul trước khi bắt đầu những hoạt động âm nhạc, thời trang của mình.
Sáng 26/3, Nam ca sĩ gốc Thái Bình cùng các fan dành thời gian đến thăm cung điện Gyeongbokgung nằm ở phía bắc thủ đô.
Sơn Tùng chia sẻ anh từng đến Hàn Quốc vài lần, nhưng trước đây thường không có thời gian đi thăm thú các địa điểm nổi tiếng. Lần này, anh tranh thủ khám phá một vài địa danh ở Seoul.
Tại cung điện nổi tiếng của xứ sở kim chi. Sơn Tùng M-TP ấn tượng với khung cảnh hoành tráng, cổ kính.
Hinh anh khac la chua tung thay cua Son Tung M-TP
Sơn Tùng dành ngày đầu tiên ở Hàn Quốc để tham quan cung điện nổi tiếng Gyeongbokgung. Ảnh: NVCC. 
Sơn Tùng chia sẻ: “Tôi là một người rất thích khám phá văn hóa, lịch sử. Bởi mỗi nền văn hóa đều có những cái hay và nét đặc trưng của từng quốc gia.
Vì vậy, khi đặt chân đến những nơi có dấu ấn lịch sử, tôi rất thích thú và tò mò. Đó là lý do vì sao tôi chọn cung điện Gyeongbokgung là điểm đến đầu tiên khi đặt chân đến Hàn Quốc”.
Không những vậy, nam ca sĩ còn mặc trang phục truyền thống của Hàn Quốc, hóa thân thành nhân vật “cổ trang”. Với gương mặt điển trai cùng phong cách khá lãng tử, Sơn Tùng M-TP được các fan nhận xét trông như tài tử mới bước ra từ một bộ phim truyền hình Hàn Quốc.
Hinh anh khac la chua tung thay cua Son Tung M-TP-Hinh-2
Nam ca sĩ khiến fan thích thú khi mặc hanbok. Ảnh: NVCC. 
Sau chuyến tham qua, từ ngày 27/3, Sơn Tùng M-TP bắt tay vào công việc. Mở màn, anh sẽ tham dự hai show diễn tại Seoul Fashion Week.
Sau đó, nam ca sĩ tập trung ráp sân khấu cùng vũ đoàn cho sự kiện fan meeting sẽ diễn ra vào ngày 28/3. Theo tiết lộ từ ê-kíp, thời điểm này, toàn bộ số vé tham dự sự kiện họp fan của nam ca sĩ tại Hàn Quốc đã được người hâm mộ đăng ký hết.
Theo Phương Giang/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)