HH Kỳ Duyên đáp trả khi bị chê mặc đồ như “giải cứu thế giới“

Google News

Sau khi góp mặt tại chung kết The Face 2017, Hoa hậu Kỳ Duyên giãi bày khi cô diện váy đen, đeo kính bị ví là siêu nhân, đi giải cứu thế giới...

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Hoa hậu Kỳ Duyên có đăng tải dòng trạng thái khá dài có tựa: "Nỗi lòng của Duyên" thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và người hâm mộ. Trong bài viết này, người đẹp gốc Nam Định lý giải việc cô đeo chiếc kính đen bị nhiều người cho là người đẹp như "đi giải cứu thế giới". Kỳ Duyên cũng hài hước tự nói vui về điều đó khiến fan hào hứng và bất ngờ khi biết cô đeo chiếc kính này khi góp mặt tại chung kết "The Face" 2017.
HH Ky Duyen dap tra khi bi che mac do nhu "giai cuu the gioi"
 Hoa hậu Kỳ Duyên mặc đồ kết hợp với kính đen không ngại nhận là "đi giải cứu thế giới" và lý do bất ngờ.
HH Ky Duyen dap tra khi bi che mac do nhu "giai cuu the gioi"-Hinh-2
 
>>>> Video: Gương mặt Kỳ Duyên thay đổi thế nào từ ngày đăng quang hoa hậu?:
Kỳ Duyên viết: "Thú thực nhận lời tham dự chung kết The Face không quá lâu, lại đúng dịp bận học ở trường cùng một vài công việc riêng nên thời gian chuẩn bị không được nhiều. Một tháng cũng xuất hiện "mấy mươi lần" nên mong muốn là lúc nào cũng thật chỉn chu, để cho khán giả và những người quan tâm Duyên sẽ thấy mình ngày càng trưởng thành như thế nào...
Vì có một chút nhẹ đau mắt nên Duyên đã phải đeo kính mắt mèo cho thêm phần ấn tượng thôi. "Vừa phù hợp với set đồ, lại che giấu đi nỗi lòng đau mắt, vậy mà các bạn cứ kêu mình đi giải cứu thế giới"- tự nói.
Nói thật lòng cho Duyên nghe đi, các bạn thấy Duyên ngày hôm qua như thế nào? Cứ góp ý để Duyên ngày càng hoàn thiện nhé dù Tết chưa về nhưng "hoa mai, vườn đào" có thể nở tung toé nhé".
Thay cho lời kết, Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên gửi lời chúc mừng đến Lan Khuê. "Quay trở lại với chung kết The Face Việt Nam 2017, xin được chúc mừng chị Lan Khuê với chiến binh Tú Hảo. Không nằm ngoài dự đoán của Duyên từ những ngày còn làm giám khảo khách mời. Nhưng đến hôm qua ngồi xem trực tiếp thì rất thích cách biến hoá của Đồng Ánh Quỳnh của Team chị Tú. Nói chung có ngồi xem trực tiếp mới thấy được sự nỗ lực của tất cả mọi người. Chúc mừng ê-kíp The Face đã có một mùa bội thu cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng nhé" - người đẹp chia sẻ.
HH Ky Duyen dap tra khi bi che mac do nhu "giai cuu the gioi"-Hinh-3
 
HH Ky Duyen dap tra khi bi che mac do nhu "giai cuu the gioi"-Hinh-4
 
HH Ky Duyen dap tra khi bi che mac do nhu "giai cuu the gioi"-Hinh-5
 
Đi kèm với dòng trạng thái của Hoa hậu Kỳ Duyên là loạt hình ảnh cô mặc chiếc đầm đen sành điệu với thiết kế xẻ ngực tinh tế. Kết hợp với bộ trang phục này, người đẹp đeo kính mắt mèo trendy và mặt nạ lưới đen phủ nửa mặt tạo nên dung mạo vừa sang chảnh lại vừa cá tính.
Trước đó, nhiều người không khỏi nghi ngại việc nàng hậu đeo chiếc kính đen liệu có bất tiện không khi trời đang tối. Khi đã biết được lý do đau mắt của người đẹp, không ít người khen ngợi người đẹp gốc Nam Định về cách đáp trả khéo léo.
Theo Mi Mi/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)