HH Đại dương Lê Âu Ngân Anh rạng rỡ bên cha mẹ giữa ồn ào

Google News

Ngay từ khi đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017, Lê Âu Ngân Anh đã gặp phải rất nhiều sóng gió. Đến thời điểm hiện tại, chiếc vương miện trên đầu Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh vẫn đang "lung lay".

>>> Mời quý độc giả xem video "Lê Âu Ngân Anh thi ứng xử hoa hậu". Nguồn Youtube:
Ngày 11/1/2018, quyền Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn (NTBD) Nguyễn Quang Vinh đã ký công văn yêu cầu đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 hủy kết quả cuộc thi đối với thí sinh Lê Âu Ngân Anh do không đảm bảo điều kiện dự thi theo quy định.
Và vào ngày 17/1, có thông tin chia sẻ: "Lê Âu Ngân Anh sẽ bị cấm đi dự thi sắc đẹp quốc tế", tuy nhiên trả lời Dân trí, đại diện Cục NTBD cho hay: "Cục chưa nhận được hồ sơ đề nghị liên quan đến việc Ngân Anh đi thi quốc tế. Tuy nhiên nếu có, chúng tôi sẽ xem xét rất kỹ lưỡng. Trước những cái không đủ điều kiện, Cục sẽ có quyết định phù hợp ở thời điểm nhận hồ sơ và tôi cho rằng các đơn vị nắm giữ bản quyền đi thi quốc tế sẽ có những lựa chọn những thí sinh phù hợp”.
 Lê Âu Ngân Anh được bố mẹ tổ chức tiệc mừng tuổi mới ở nơi sang chảnh.
Trước những bài viết không đúng sự thật về chuyện "cấm thi quốc tế" của bản thân, Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh đã bức xúc. Cô viết trên trang cá nhân: "Đã định im lặng và bước tiếp nhưng hôm nay mình lại chọn một cách liều lĩnh hơn là viết ra hết, khi mọi việc đã đi quá giới hạn khiến niềm tin của mình vào công lý không còn nữa".
Trong bài viết, cô liên tục nhắc đến một tờ báo với tâm trạng buồn bã vì những thông tin bất lợi về Hoa hậu được tờ báo đăng tải quá nhiều.
 Nhiều sóng gió với chiếc vương miện của Lê Âu Ngân Anh.
 
Dù gặp phải rất nhiều sóng gió sau khi đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017 nhưng Lê Âu Ngân Anh vẫn bình tĩnh đối mặt.
Mới đây, cô rạng rỡ khoe ảnh mừng sinh nhật bên cha mẹ với dòng tâm sự: "Dù ngoài kia giông tố thế nào thì con vẫn luôn tự hào, hạnh phúc vì có ba mẹ luôn ở bên và là chỗ dựa vững chắc cho con. Dù ngoài kia con có là ai, hay mang trọng trách lớn lao thế nào thì khi về nhà, con vẫn là " Heo con" của ba mẹ. Sinh nhật năm nay chỉ giản đơn bằng một bữa ăn tối ấm áp bên gia đình là cũng cảm thấy quá đủ đầy yêu thương".
Theo Hạnh Hiếu/ GĐ&XH

>> xem thêm

Bình luận(0)