Hết chối quanh, Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy thừa nhận yêu nhau

Google News

Cuối cùng, cặp đôi Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy cũng thừa nhận yêu nhau sau nhiều lần chối cãi trước khán giả.
 

Mới đây, nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh vừa bất ngờ chia sẻ hình ảnh lãng mạn cùng bạn trai trên trang cá nhân: "Happy is just moments" (tạm dịch: "Hạnh phúc với hiện tại"). Dù chỉ chụp bàn tay người yêu cùng Hoàng Thùy Linh tạo hình trái tim nhưng nhiều người đã ngay lập tức nhận ra chàng trai đó không ai khác là Vĩnh Thụy. Được biết, nam người mẫu cũng đang có mặt tại Mỹ, cùng thời điểm với chuyến lưu diễn của Hoàng Thùy Linh.
Het choi quanh, Hoang Thuy Linh va Vinh Thuy thua nhan yeu nhau
Dòng trạng thái mới nhất của Hoàng Thuỳ Linh. 
Cư dân mạng đã nhận ra bàn tay của Vĩnh Thụy trong bức ảnh do Hoàng Thùy Linh chia sẻ. Đây không phải là lần đầu tiên Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy bị bắt gặp hẹn hò. Và dẫu ngấm ngầm thừa nhận mối quan hệ yêu đương từ lâu nhưng cặp đôi chưa lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm một cách công khai.
Trả lời trong một bài phỏng vấn, Vĩnh Thụy đã lần đầu công khai chuyện hẹn hò với Hoàng Thùy Linh. Khi được hỏi Tết vừa rồi Vĩnh Thụy có về Thanh Đảo ra mắt bố mẹ bạn gái, anh vui vẻ đáp: "Nếu về ra mắt thì có nhiều dịp chứ đâu chỉ dịp Tết (cười). Tết Linh về nhà cúng kiếng phụ giúp gia đình, tôi cũng có nhà ở đây, cũng cúng kiếng ở đây nên cũng không có dịp ra".
Het choi quanh, Hoang Thuy Linh va Vinh Thuy thua nhan yeu nhau-Hinh-2
Vĩnh Thụy đã thừa nhận Hoàng Thuỳ Linh là bạn gái trong bài phỏng vấn gần đây. 
Không chỉ thoải mái nhắc đến Hoàng Thùy Linh với danh xưng "bạn gái", Vĩnh Thụy còn tiết lộ mong muốn sẽ sớm kết hôn trong tương lai: "Thú thật là những năm gần đây, tôi bắt đầu hướng về cuộc sống gia đình, nhận ra mình cần ổn định gia đình riêng, công việc, cuộc sống. Tuy vậy, dẫu sao đó cũng là những dự định trong đầu. Và đã là dự định thì chắc chắn cũng cần phải cân nhắc, cẩn trọng và thấu đáo. Tôi giữ nó cho kế hoạch năm của mình và cũng không muốn chia sẻ nhiều vì tất cả vẫn còn ở phía trước".
Trước câu hỏi ngày Valentine năm ngoái, Vĩnh Thụy đã làm gì cho Hoàng Thùy Linh, anh khéo léo đáp: "Tôi như cá vàng, bơi qua bơi lại là không nhớ gì hết (cười). Nhiều khi như vậy cũng hay, những cảm xúc đẹp có khi sẽ rất đẹp trong trí nhớ cá vàng".
Nam siêu mẫu Vĩnh Thụy còn hài hước cho biết showbiz đã giúp anh tìm thấy "một nửa" của mình. "Linh là người phụ nữ của gia đình, có hiếu với bố mẹ, biết quan tâm, lo lắng cho gia đình. Linh cũng từng va vấp rồi, và vươn lên mạnh mẽ từ những va vấp đó. Linh có nhiều điểm tương đồng với tôi, và bản lĩnh hơn khi cô ấy lại là phụ nữ, tôi nghĩ đây là người phụ nữ mà mình đáng trân trọng. Tôi cũng học Linh rất nhiều, đó là sự cố gắng, quyết tâm vượt qua tất cả để làm điều mình thích".
Theo Nam Nam/GĐVN

>> xem thêm

Bình luận(0)