Hé mở bí ẩn người mẫu thỏ trong câu lạc bộ Playboy

Google News

Để trở thành người mẫu làm việc trong câu lạc bộ Playboy, các chân dài phải thi tuyển gắt gao hơn thi hoa hậu.

Hugh Hefner – chủ của tạp chí Playboy mở ra câu lạc bộ Playboy vào năm 1960. Và tới nay, câu lạc bộ này vẫn làm ăn phát đạt. Điểm độc đáo khác biệt giữa câu lạc bộ Playboy với những tụ điểm ăn chơi khác, đó là nó có một đội ngũ những người mẫu mặc đồng phục mô phỏng theo các chú thỏ.
Những chân dài của câu lạc bộ Playboy thường mặc áo liền quần ngắn giống đồ bơi làm từ satin bóng bẩy, đi quần tất, đeo tai thỏ và trang điểm tươi tắn. Nhờ yếu tố dàn chân dài gợi cảm, câu lạc bộ Playboy thu hút rất đông giới văn nghệ sĩ, giới tài phiệt, hầu hết đều hào hoa và lắm tiền.
Câu lạc bộ Playboy tồn tại tới nay đã 50 năm và vẫn tiếp tục hoạt động. Do dành cho giới có tiền nên những gì tồn tại đằng sau cánh cửa câu lạc bộ này vẫn là một ẩn số, đặc biệt là công việc và cuộc sống của những người mẫu đeo đôi tai thỏ. Bài viết này sẽ giúp hé mở ẩn số này.
He mo bi an nguoi mau tho trong cau lac bo Playboy
Hugh và dàn chân dài Playboy. 
Mở cửa từ thập niên 60 của thế kỷ trước cho tới nay, đã có khoảng 25 ngàn cô gái trẻ được hóa thành mỹ nhân thỏ. Một trong số họ là Gill Ball, người mẫu đứng quầy cocktail tại câu lạc bộ London. Cô làm việc vào thời điểm thịnh nhất của câu lạc bộ này, khoảng những năm 80 của thế kỷ trước.
Chia sẻ với báo chí, Gill nói rằng công việc trở thành người mẫu thỏ cho câu lạc bộ Playboy là một công việc trong mơ mà cô luôn hằng yêu thích khi còn là một bé gái.
“Hai bà cô của tôi từng trở thành cô gái thỏ. Mẹ tôi từng đưa tôi đi thăm họ khi còn nhỏ. Ấn tượng trong tôi là họ luôn ăn vận tuyệt xinh và chải chuốt. Từ năm 10 tuổi, tôi luôn muốn trở thành một Bunny (từ để chỉ người mẫu thỏ làm việc tại câu lạc bộ Playboy). Khi lớn lên, tôi đã gửi đơn xin việc đến câu lạc bộ và được mời tới phỏng vấn” – Gill cho biết.
Gill là 1 trong 1.000 cô gái được phỏng vấn. 1.000 người này cạnh tranh khốc liệt với nhau để chọn ra 6 người đẹp xuất sắc nhất. Rõ ràng, nếu so với một cuộc thi hoa hậu cỡ trung thì cuộc thi tuyển người mẫu thỏ còn khốc liệt hơn nhiều.
Nội dung của tuyển dụng cũng không hề tầm thường, họ đòi hỏi người mẫu thỏ phải vừa có trí tuệ vừa có nhan sắc. 1.000 cô gái phải thi mặc đồ tắm, tạo dáng trên sân khấu và còn làm nhiều bài kiểm tra toán học.
Sau khi trổ hết tài nghệ thi thố, Gill đã được nhận việc và được mặc bộ đồ mình hằng mơ ước.
“Cảm giác được trúng tuyển như thể trúng số vậy. Mọi người ùa ra chúc mừng bố mẹ tôi ngay trên đường phố. Bạn đã được xếp đặt vào một cuộc đời tốt hơn” – Gill hồ hởi kể lại.
Để gia nhập vào đội chân dài tai thỏ không hề dễ. Bên cạnh vòng tuyển lựa gắt gao kể trên thì mỗi cô phải mất tới 6 tuần để được đào tạo từ cách cầm ly rượu cho tới dáng đứng và ngồi sao cho “chuẩn thỏ”. Thậm chí có cô còn phải học cách pha chế và nhận dạng 160 loại cocktail khác nhau. Và tất nhiên, tuyệt đối không được nhầm lẫn hay bất cứ sai sót gì khác khi tiếp khách.
Các người mẫu thỏ cũng phải có những mánh riêng để khiến ngoại hình của mình trông thật bắt mắt. Một cô tiết lộ với báo chí rằng phải dùng giấy cuộn vệ sinh để nhét vào mặt trong áo corset, khiến ngực trông to hơn.
Họ không được quyền tự ý thay đổi màu tóc hay kiểu trang điểm. Có riêng một ban chuyên kiểm tra về lối ăn mặc, kiểu để tóc và trang điểm của các cô thỏ.
Phụ nữ đẹp, gợi cảm chính là điểm thu hút các khách sộp tới câu lạc bộ Playboy. Các cô người mẫu thỏ khả ái như hoa hậu, luôn nở nụ cười tươi rói và rất biết cách thu hút sự chú ý bằng những cú liếc mắt đưa tình cực điệu nghệ. Truyền thống này của câu lạc bộ tồn tại cho tới tận bây giờ và nó đã chứng minh, sau nửa thế kỷ, vẫn không hề lỗi thời, vẫn cực kỳ hút khách.
Trở thành một người mẫu thỏ cũng chính là cơ hội đổi đời cho các cô gái trẻ bởi nơi đây đón tiếp dân nhà giàu và các ngôi sao hạng A. Hiếm có ở nơi đâu, một người mẫu nghiệp dư lại có thể khoác vai nam ca sĩ đào hoa Frank Sinatra. Nhiều ngôi sao nổi tiếng như nữ diễn viên Lauren Hutton, Sherilyn Fenn và ca sĩ nhạc rock Debbie Harry cũng từng thử sức với công việc người mẫu tai thỏ.
“Tôi được chứng kiến nhiều người nổi tiếng ở nơi đây. Chúng tôi đón tiếp nhiều cầu thủ bóng đá, vận động viên banh nỉ thi đấu cho Wimbledon, diễn viên hàng đầu như Tony Curtis hay Jack Nicholson, sao truyền hình Des O’Connor. Tôi thích nhất là Tony Curtis, anh ấy rất tuyệt và đáng yêu”. – Gill kể tại.
Người mẫu làm việc tại đây còn được nhận những khoản tiền tip hậu hĩnh bên cạnh thù lao cao. Gill kể rằng cô từng nhận được khoảng 120 bảng Anh cho một lần tip (vào những năm 80 đây là một khoản tiền rất lớn). Các chân dài Playboy thường nhét nó bên trong áo.
Thu nhập cao từ nghề giúp Gill mua được một căn hộ riêng cho mình ở tuổi 22. Cuộc sống của các cô thỏ Playboy như Gill ngập chìm trong những cuộc vui bất tận. Nhiều người trong số họ đi chơi đêm như cơm bữa, được mời tới những bữa tiệc của ngôi sao.
Câu lạc bộ Playboy cũng từng nhận nhiều chỉ trích cho rằng đã sử dụng yếu tố khiêu dâm và xúc phạm phụ nữ để kinh doanh. Tuy nhiên truyền thống tuyển dụng gái đẹp vẫn giúp Playboy ngày càng lớn mạnh. Thủ lĩnh của dàn người mẫu thỏ hiện tại là Natalie cho biết danh sách các khách hàng nổi danh vẫn ngày một nối dài.
Natalie tiết lộ: “Chúng tôi được đón tiếp Bruno Mars, Justin Bieber, Nicole Scherzinger, Stevie Wonder, các cầu thủ, các vận động viên khúc côn cầu, diễn viên và các tay đấm bốc”.
Mỗi khách tới câu lạc bộ phải chấp nhận chuyện bỏ ra một số tiền lớn để chi cho đồ uống (thực chất tiền phụ trội đến từ việc được bao vây bởi các cô thỏ xinh như hoa hậu). Một ly cocktail có thể có giá lên tới gần 6 ngàn bảnh Anh và từng có tỷ phú chi 2 triệu bảng Anh cho 3 tiếng ở câu lạc bộ.
Luật tại câu lạc bộ đó là hạn chế các nàng thỏ hẹn hò cùng khách. Gill từng hẹn hò với một người quen cô trong câu lạc bộ nhưng phải rất bí mật bởi luật là luật. Các cô gái vẫn thường xuyên nhận lời lẽ tán tỉnh nhưng họ phải kiểm soát chính mình.
Mời quý độc giả xem video những sao Hollywood ở Cannes 2015 (nguồn VTC):
Theo Dân Việt

Bình luận(0)