Hé lộ sự thật vụ Tăng Thanh Hà "mất tích" bí ấn

Google News

"Ngọc nữ" của làng điện ảnh Việt khiến nhiều người không khỏi lo lắng khi "mất hút" trong tất cả các sự kiện của showbiz thời gian gần đây.

Không khó để người hâm mộ nhận ra, trong khoảng thời gian này, hình ảnh Tăng Thanh Hà hoàn toàn mất hút trên tất cả các trang thông tin của làng giải trí. Điều này khiến dư luận cũng như các fan không khỏi lo lắng cũng như tò mò về sự thật đằng sau câu chuyện "mất tích này.
He lo su that vu Tang Thanh Ha
 Tăng Thanh Hà thường xuyên mặc những chiếc đầm suông để giấu vòng 2.
"Ở ẩn" để dưỡng thai
Nói về chuyện bầu bí của sao Việt năm 2014 phải kể đến đó chính là việc Tăng Thanh Hà mang bầu. Tuy chưa bao giờ chính thức lên tiếng về việc này nhưng việc Hà Tăng liên tục diện những chiếc váy suông, che khéo vòng 2 cùng việc hạn chế tham gia các sự kiện, né tránh truyền thông cho thấy thông tin Hà Tăng sắp làm mẹ hoàn toàn có căn cứ.
Việc Tăng Thanh Hà có bầu cũng không có gì quá bất ngờ. Hiên tại cô đang trong giai đoạn viên mãn nhất của người phụ nữ khi có sự nghiệp kinh doanh vững chắc cùng gia đình hạnh phúc với ông xã Louis Nguyễn.
Và có lẽ, chính vì thế nên "ngọc nữ" muốn hoàn toàn lui về "hậu trường" để nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng, chuẩn bị cho vai trò mới đầy trách nhiệm của mình - vai trò một người mẹ.
He lo su that vu Tang Thanh Ha
Tăng Thanh Hà tích cực hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh. 
Cố gắng noi gương mẹ chồng
Cuộc hôn nhân của Tăng Thanh Hà và con trai của một trong những gia đình quyền quý, thế lực bậc nhất Việt Nam đã thu hút được sự chú ý của đông đảo dư luận. Nhiều ý kiến cho rằng, Hà Tăng chạy theo số tài sản khổng lồ chứ không phải theo tình yêu.
Có lẽ chính vì vậy mà "ngọc nữ" quyết tâm tự lập kiếm tiền nhờ chính tài năng kinh doanh của mình. Tăng Thanh Hà đã tự tay đứng lên thành lập một công ty hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo và tổ chức sự kiện.
"Trong cuộc sống của chúng ta, tôi nghĩ cần phải biết dành sự chuyên tâm cho từng giai đoạn cụ thể. Lúc này, tôi đang phải tập trung toàn bộ tâm sức cho công việc mới này. Có lẽ sau một năm nữa, khi công ty ổn định, tôi sẽ tiếp tục với công việc phim ảnh", Tăng Thanh Hà chia sẻ.
Dường như, Hà Tăng đang có sự cố gắng và học tập theo tấm gương mẹ chồng - bà Thủy Tiên. Bởi trước đó bà Thủy Tiên cũng từng nổi tiếng với vai trò một nữ diễn viên nhưng rồi bà đã rời bỏ ánh hào quang màn bạc để trở thành một doanh nhân thành đạt.
Chính vì theo đuổi con đường kinh doanh đó mà Hà Tăng đã "lặn mất tăm" khỏi thế giới showbiz đầy ồn ào và thị phi.
He lo su that vu Tang Thanh Ha
 Hà Tăng chỉ trở lại khi có được một địa vị vững chắc?
Sẽ trở lại khi đạt được địa vị vững chắc
Việc "mất tích" của Tăng Thanh Hà cũng có thể là do "ngọc nữ" muốn khẳng định mình nhiều hơn nữa trên con đường sự nghiệp. Bản thân cô có lẽ vẫn chưa có sự hài lòng nhất định về những gì đã đạt được.
Vì thế, cô quyết định sẽ chỉ trở lại trước công chúng khi đạt được những vị trí, địa vị cao trong xã hội.
Với việc đắm mình vào công việc nhà chồng cũng như việc kinh doanh của bản thân như vậy, không thể phủ nhận được rằng, Tăng Thanh Hà là một người phụ nữ rất "đảm việc nhà". Đây đúng là mẫu phụ nữ được rất nhiều người đàn ông, đặc biệt là những người đàn ông thành đạt lựa chọn.
Và dù việc "mất tích" bí ẩn của Hà Tăng là vì lý do gì thì người hâm mộ vẫn luôn hết mình và ủng hộ "ngọc nữ" của làng điện ảnh Việt.
Theo PhunuNews

Bình luận(0)