Hé lộ màn xuất hiện đặc biệt của Bi Rain tại HHVN

Google News

(Kiến Thức) - Trong chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016, Bi Rain chọn hát một ca khúc mà ban tổ chức nói đùa là "anh có tài tiên tri".

Tối 28/8, chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ chính thức diễn ra. Mới đây nhất, ban tổ chức (BTC) cuộc thi đã hé lộ màn xuất hiện đặc biệt của Bi Rain - khách mời quốc tế. Theo đó, ngôi sao xứ Hàn sẽ đóng vai trò khuấy động chương trình về cuối.
Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam bật mí, Bi Rain chọn hát một ca khúc mà ban tổ chức vẫn nói đùa là "Anh có tài tiên tri". Nam đạo diễn thích thú chia sẻ: “Bởi ca khúc này quá hợp với bối cảnh của cuộc thi lúc này, có lẽ khi xem xong khán giả sẽ nhận ra ngay”.
Đặc biệt, Bi Rain sẽ trình diễn một ca khúc từ rất lâu rồi anh không thể hiện. Vì cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, nam ca sĩ xứ sở kim chi đã tập lại để hát tặng các thí sinh cùng khán giả Việt. Theo yêu cầu của Bi Rain, tên của các ca khúc vẫn được giữ bí mật đến phút chót.
Theo lịch trình, tối 27/8, Bi Rain đã có mặt ở TP HCM và chuẩn bị cho quá trình ráp sân khấu, tổng duyệt. Đạo diễn Hoàng Nhật Nam khen ngợi ê-kíp của ngôi sao làm việc rất nhanh chóng, chuyên nghiệp và hợp tác.
Ngoài ra, khi biết mình sẽ diễn chung với 30 thí sinh, Bi Rain tỏ ra rất hào hứng và đề nghị thiết kế tiết mục của mình lâu một chút. Nam ca sĩ nổi tiếng châu Á còn cho biết, anh rất ngưỡng mộ và thích thú với nhan sắc của phụ nữ Việt Nam.
He lo man xuat hien dac biet cua Bi Rain tai HHVN
 Bi Rain.
Có thể thấy, yếu tố sao ngoại dường như một điểm thu hút thêm sự chú ý của khán giả, khẳng định tính hội nhập và bắt kịp xu thế của Hoa hậu Việt Nam. Dù vậy chương trình vẫn là một cuộc thi tôn vinh nhan sắc Việt, những ca sĩ Việt sẽ đóng vai trò chủ nhà.
Thu Minh, Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Hà Anh Tuấn… sẽ mang đến các tiết mục ca nhạc gồm đầy đủ các cung bậc cảm xúc nhằm dung hòa tất cả đối tượng xem chương trình. Ngoài ra, hầu hết các ca khúc đều là sáng tác mới hay được phối khí mới.
Việc dàn dựng cho tiết mục ca nhạc là điều không đơn giản. Cụ thể, nhà thi đấu Phú Thọ vốn là mặt bằng chỉ dành cho các giải đấu thể thao. Do đó, trong suốt quá trình xây dựng sân khấu, đội ngũ thi công đã phải sử dụng tới 30 tấn thiết bị và khoảng 10 tấn thiết bị khác phụ trợ.
Ngoài ra, để giúp các khán giả có thể nhìn rõ hơn sân khấu, sàn bằng phẳng của nhà thi đấu được thay thế bằng hệ thống sàn có độ cao thấp tương tự như một nhà hát. Để làm được việc này, ban tổ chức phải vận chuyển và sử dụng đến 30 tấm sàn.
Đặc biệt, đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam lần đầu sử dụng công nghệ màn hình Led matrix 3D tại Việt Nam. Để đạt hiệu quả tương tác cao nhất cho các phần trình diễn, màn hình Led loại P5750 được bố trí thành các cụm để khán giả có thể “soi” cận cảnh thí sinh và nghệ sĩ.
He lo man xuat hien dac biet cua Bi Rain tai HHVN-Hinh-2
 Đạo diễn Hoàng Nhật Nam.
Từ tên gọi “Ngọc Viễn Đông” đánh dấu sự trở lại với địa điểm tổ chức TP HCM sau 14 năm của Hoa hậu Việt Nam, đạo diễn Hoàng Nhật Nam cho thiết kế sân khấu dựa trên đường tròn tượng trưng cho sự viên mãn, cũng là mô phỏng đường nét của những viên ngọc.
Điểm nhấn của sân khấu là thiên kiều lấp lánh như một dải ngân hà, sàn chính bo tròn tạo điều kiện tối đa để khán giả chứng kiến rõ nhất mọi diễn biến. Hiệu ứng đặc biệt của màn hình hậu cảnh cũng được thiết kế theo những khối tròn đồng tâm.
Trước ý kiến cho rằng phần sân khấu lớn sẽ khiến thí sinh có thể mắc lỗi catwalk, vị đạo diễn tỏ ra khá yên tâm. Bởi lẽ, ê-kíp của Hà Anh, Crazy Nhóc, Huỳnh Mến, Tuấn Bi đã thường trực tại sân khấu để huấn luyện các thí sinh nhuần nhuyễn hơn với catwalk và giải phóng hình thể.
Trong đêm chung kết, việc thiếu vắng Hoa hậu Kỳ Duyên với sứ mệnh đương kim hoa hậu sẽ là một điểm khuyết. Thay vào đó, BTC mời 6 cựu hoa hậu trở lại trên sân khấu: Hà Kiều Anh, Phạm Thị Mai Phương, Nguyễn Thị Huyền, Trần Thị Thùy Dung, Đặng Thị Ngọc Hân và Đặng Thu Thảo.
Nói về những trở ngại, đạo diễn chia sẻ rằng việc chọn lựa các bài hát là một thử thách lớn dành cho anh. Không những vậy, việc sắp xếp lịch trình chương trình để khán giả không nhàm chán suốt hơn 3 tiếng theo dõi đặt cho vị đạo diễn nhiều vấn đề giải quyết.
“Với khán giả xem trực tiếp tại nhà thi đấu Phú Thọ, trong lúc giải lao, chúng tôi sẽ có đội ngũ tiếp viên đến tận chỗ ngồi phục vụ thức uống, đồ ăn nhẹ như ở trên máy bay”, đạo diễn Hoàng Nhật Nam cho biết.
Bên cạnh đó, đạo diễn chủ đích sử dụng đến hai cặp dẫn chương trình gồm: Á hậu Thụy Vân – Vũ Mạnh Cường và Ái Phương – Đức Bảo để chia lửa chương trình. Nhờ đó, bốn MC sẽ thoải mái, thư thái hơn khi dẫn và đem đến khán giả cảm giác tươi mới.
Ngày 27/8, đạo diễn cùng đội ngũ của mình đang miệt mài hoàn thiện những bước tổng duyệt và lắp đặt sân khấu cuối cùng, chuẩn bị chào đón hàng nghìn khán giả đến với đêm chung kết quy mô và hoành tráng nhất từ trước đến nay.
Từ 20h, ngày chủ nhật 28/8, đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 và 14 đài khác. Báo điện tử Kiến Thức cũng sẽ trực tiếp thông tin, hình ảnh đêm thi đến quý độc giả. 
Xem clip top 30 Hoa hậu Việt Nam 2016 nóng bỏng trong trang phục bikini (Nguồn: Hoa hậu Việt Nam): 
Thu Cúc

Bình luận(0)