Hé lộ lời tiên tri “tù tội” cuộc đời Thương Tín

Google News

Thương Tín từng bị một ông thầy coi tướng tiên tri về cuộc đời sẽ dính đến công an, đến tù tội.

Cuốn Hồi ký Thương Tín: Một đời giông bão do nhà báo Đinh Thu Hiền chấp bút đã gây xôn xao hơn một tháng nay. Đây là lần hiếm hoi hồi ký của một nghệ sĩ Việt “dám” kể những chuyện đời tư theo cách táo bạo đến vậy.
He lo loi tien tri “tu toi
Thương Tín là nam tài tử điện ảnh một thời làm mê đắm bao bóng hồng 
Nhiều người cho rằng thông thường, một nghệ sĩ ra hồi ký để được yêu mến hơn. Họ toàn kể những chuyện tốt đẹp, những người mình yêu quý, các cuộc tình say đắm nhưng không dấn sâu vào nhục dục. Trái lại, hồi ký Thương Tín lại phơi bày một cách chân thực nhất cuộc sống gia đình và tình ái của bản thân, liên quan đến rất nhiều phụ nữ, người còn sống, người đã chết.
Ông không ngần ngại kể lại những cuộc tình. Có cả những mối tình chính thức lẫn các cuộc dan díu ngoài luồng với những cô gái xinh đẹp nhất, ông nhận đời mình nhiều cuộc tình một đêm đến nỗi... không nhớ nổi mặt mũi các người tình.
Nhiều người biết đến Hồi ký Thương Tín đã không khỏi xót xa cho cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa khi đã ở đỉnh cao danh vọng, là người đào hoa bậc nhất nhưng lại chỉ mơ ước có được một cuộc sống bình thường, một đám cưới bình thường, một gia đình bình thường.
Lời tiên tri Thương Tín ở tù
Không chỉ đề cập đến những vấn đề tình ái, tài tử Thương Tín cũng đã hé lộ lời tiên tri khiến anh ám ảnh trong cuốn hồi ký.
Trong một lần đi diễn ở Đà Nẵng, Thương Tín từng bị một ông thầy coi tướng tiên tri về cuộc đời sẽ dính đến công an, đến tù tội.
“Cậu tuổi Bính Thân, chữ Bính là dính đến tù tội. Cuộc đời của cậu sẽ dính đến tù tội. Tháng 7 âm lịch năm nay, cậu sẽ vào tù. Mà không phải tù thường mà là tù đặc biệt” - Thương tín nhớ lại lời ông thầy coi tướng.
Nam diễn viên cho biết, ông thầy còn nói chắc như đinh đóng cột, “nếu không phải như vậy, tôi bỏ nghề luôn” khiến Thương Tín lúc bấy giờ hơi hoảng, nhưng rồi cũng quên dần.
Tới tháng 7 năm đó, Thương Tín được mời đóng phim "Tướng cướp Bạch Hải Đường". Khi đóng cảnh trong nhà giam, ông được giam luôn cái phòng ngày xưa giam Bạch Hải Đường thật.
“Trời ơi, cái phòng đó có cái mùi kinh khủng, rất khó chịu. Vì người ta vừa ăn, vừa ngủ vừa đi vệ sinh trong cái phòng đó. Tôi bảo, “các anh ơi, biết bao nhiêu phòng không giam, sao giam vô phòng này. Kỳ quá”! Họ bảo, biết anh chuẩn bị quay phim nên đã cho lính lau chùi bằng xà bông suốt 3 ngày rồi đó. Dầu thơm đủ thứ mà vẫn còn mùi vậy” - Thương tín cho biết.
Và cũng đến lúc ấy ông mới nhận ra, ông thầy phán trúng phóc!
“Sau này, tôi cũng nghiệm ra là, cái nghề nó cứu mình. Nếu mình làm nghề khác thì ngày hôm nay mình phải vô tù rồi” - Thương Tín chia sẻ.
Xem clip Thương Tín song ca cùng con trai:

Theo Báo Giao Thông

Bình luận(0)