Hé lộ biệt thự của Trương Bá Chi ở Canada

Google News

Theo báo chí Trung Quốc, Trương Bá Chi sở hữu nhiều khối bất động sản giá trị và giàu có hơn sau khi chia tay Tạ Đình Phong.

Sáng 8/7, tờ 163 công bố một số hình ảnh căn biệt thự của ba mẹ con Trương Bá Chi tại Canada. Tờ báo cho biết những năm qua, Bá Chi ít có thời gian trở lại Canada nhưng mỗi khi có dịp, cô và các con đều sống tại tòa biệt thự này.
“Đơn giản, kiến trúc hiện đại và hài hòa với môi trường là ấn tượng về tổ ấm của Bá Chi cùng hai con trai”, tờ Sina viết. Biệt thự gồm ba tầng, khu vực sân vườn rộng rãi thích hợp cho Quintus và Lucas vui chơi.
He lo biet thu cua Truong Ba Chi o Canada
Biệt thự ở Canada của ba mẹ con. Ảnh: Sina.
Báo chí Trung Quốc cho biết thêm cuộc sống Bá Chi giờ kín tiếng nhưng không hề kém cạnh các nghệ sĩ hạng A khác. Cô không còn những dự án điện ảnh nặng ký như thời hoàng kim vào thập niên 1990, bù lại có trong tay nhiều hợp đồng quay show, làm phim truyền hình tại Đại lục. Danh tiếng khó so sánh với quá khứ nhưng thu nhập lại tốt hơn trước.
Cụ thể, không được chồng cũ hỗ trợ nhiều về tài chính sau ly hôn, Bá Chi vẫn đủ điều kiện mua biệt thự hạng sang ở Hong Kong, Bắc Kinh và Canada. Hồi tháng 3, cô mua thêm siêu xe Ferrari để phục vụ đi lại.
"Đây là điều cô ấy chưa từng trải nghiệm khi sống cùng Tạ Đình Phong. Lúc đó, cô thường ở nhà, chăm sóc các con, chỉ là bà nội trợ chờ chồng", On viết.
He lo biet thu cua Truong Ba Chi o Canada-Hinh-2
Gian bếp trong biệt thự. 
Diễn viên Trương Bá Chi gần đây bị cho là thích khoe của. Trước ý kiến này, bà mẹ hai con cười: "Tôi yêu xe hơi, mua một chiếc xe mới không phải chuyện lạ lùng. Không hiểu vì lý do gì nhiều người cho rằng tôi khoe của, các bạn có cảm thấy điều này vô lý không?".
Khi nói về con, Bá Chi luôn tự hào. Cô không ngại phản ứng của hai con trai Lucas và Quintus nếu đọc hay xem hình ảnh không đẹp mắt về mẹ trong quá khứ.
He lo biet thu cua Truong Ba Chi o Canada-Hinh-3
Bá Chi một tay chăm sóc hai con. Tạ Đình Phong chỉ gặp con khoảng hai lần một tháng. 
"Tôi chưa bao giờ sợ chuyện các con bị ảnh hưởng tiêu cực bởi tin tức trên mạng. Tôi không dám nhận con ngoan là công của mẹ. Có được hai người con trai đó, tôi cảm ơn ông trời đã thương yêu. Mỗi khi về nhà, hạnh phúc nhất là nghe tiếng hai cháu hỏi han và âu yếm mẹ", cô kể.
"Hai con là động lực sống của tôi", minh tinh Hong Kong trải lòng.
Theo Hiểu Nguyệt/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)