Hậu trường khắc nghiệt không thể ngờ của MV “Nơi này có anh”

Google News

(Kiến Thức) - Khi thực hiện MV “Nơi này có anh”, Sơn Tùng MTP phải quay dưới thời tiết -5 độ, leo núi 40 phút... Dù vất vả nhưng nam ca sĩ luôn tươi cười.

Ra mắt vào ngày 14/2, MV “Nơi này có anh” của Sơn Tùng MTP đang tạo cơn sốt trong cộng đồng người yêu nhạc. Nội dung MV là một câu chuyện tình yêu màu hồng nên khi có ý tưởng, nam ca sĩ gốc Thái Bình và ê-kíp đã chọn Hàn Quốc là địa điểm để thực hiện MV.
Để có những cảnh quay vô cùng lãng mạn và lung linh như trong MV “Nơi này có anh”, nhóm đã mất 4 ngày đi khảo sát trước ở cả thủ đô Seoul và đảo Jeju với mục đích chọn ra những bối cảnh quay đẹp nhất, phù hợp nhất.
Thời tiết khá ủng hộ ê-kíp khi có nắng, trời trong xanh, mây trắng nhưng nhiệt độ ngoài trời -5 độ C. Sơn Tùng và nữ diễn viên chính phải mặc trang phục nhẹ nhàng, không đủ ấm. Vì vậy, sau mỗi cảnh quay, cả hai lập tức được mặc áo bông và choàng chăn từ đầu đến chân để giữ nhiệt.
Để đảm bảo sức khỏe cho Sơn Tùng MTP trong suốt quá trình làm việc tại Hàn Quốc, đạo diễn đã yêu cầu thay đổi kịch bản, ghi hình trong nhà nhưng nam ca sĩ không đồng ý. Anh muốn có những thước phim đẹp nhất để tặng người hâm mộ.
“Dù có lạnh như thế nào thì Tùng cũng không lo lắng và sợ hãi đâu, Tùng sẽ cố gắng hơn nữa để cho mọi người thấy một sản phẩm tốt nhất”, Sơn Tùng MTP chia sẻ ở hậu trường quay khắc nghiệt tại xứ sở kim chi.
Hau truong khac nghiet khong the ngo cua MV “Noi nay co anh”
 Sơn Tùng MTP. (Ảnh: NVCC)
Ngoài thời tiết, ê-kíp còn gặp khó khăn khi phải leo núi. Theo đó, trong MV có một cảnh quay trên đỉnh đồi, để thấy khung cảnh bao la hùng vĩ tạo cảm giác với tay lên là chạm đến bầu trời, đoàn phải leo bộ 40 phút, thậm chí có lúc phải lao người về phía trước 45 độ để chống lại sức gió.
Khi đoàn quay MV “Nơi này có anh” càng lên cao, họ đối mặt với gió ngày càng mạnh và nhiệt độ ngày càng giảm. Vừa leo dốc vừa thở nhưng Sơn Tùng MTP luôn tươi cười, thậm chí còn trêu đùa với đạo diễn để cả đoàn cảm thấy đỡ mệt hơn.
Hau truong khac nghiet khong the ngo cua MV “Noi nay co anh”-Hinh-2
 Sơn Tùng MTP và ê-kíp leo núi gần 40 phút. (Ảnh: NVCC)
Hau truong khac nghiet khong the ngo cua MV “Noi nay co anh”-Hinh-3
 Nam ca sĩ không ngại vất vả. (Ảnh: NVCC)
Hau truong khac nghiet khong the ngo cua MV “Noi nay co anh”-Hinh-4
 Sơn Tùng MTP luôn tươi cười để tạo không khí vui vẻ cho đoàn. (Ảnh: NVCC)
Sau bao vất vả, sản phẩm tình yêu màu hồng đầu tiên của Sơn Tùng MTP đã gặt hái được thành công. MV "Nơi này có anh" đã đạt 6 triệu lượt xem trong ngày đầu ra mắt, phá kỷ lục của MV “Lạc trôi”, là ca khúc mới có lượt xem nhiều nhất trên thế giới tính đến thời điểm thống kê.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)