Hậu scandal yêu đại gia U50, Phạm Hương bị chỉ trích “nói không giữ lời“

Google News

Cộng đồng mạng thêm lần nữa "dậy sóng" trước ồn ào Hoa hậu Phạm Hương nói mà không giữ lời sau scandal là người thứ ba, yêu đại gia U50 có hai con riêng,...

Cách đây vài ngày, Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Phạm Hương tuyên bố ngừng sử dụng Facebook cá nhân trước sự ngỡ ngàng của người hâm mộ. Theo đó, Hoa hậu chia sẻ lý do rằng, "Hương đã học được điều này. Chỉ có bản thân mình mới biết được bình yên của mình là gì. Nếu bạn cho đó là sóng gió nhưng bản thân mình lại nghĩ nó là bình yên thì sẽ là bình yên.


Hương không thể mãi chiều lòng dư luận bằng cách giải quyết những tin đồn, những tò mò mỗi ngày. Mình đi tìm sự bình yên và trả lời những xì xào đó bằng thành quả công việc mà mình đã cố gắng xây dựng. Đóng Facebook vì mình không còn tìm thấy niềm vui khi chơi Facebook. Nếu các bạn yêu quý mình có thể tiếp tục ủng hộ mình tại Instagram".

Hành động này của Phạm Hương đã nhận phải nhiều ý kiến trái chiều. Trong khi nhiều người cho rằng, người đẹp nói lời không giữ lời, tuyên bố hùng hồn không chơi Facebook rồi lại nhanh chóng mở lại thì một số khác đoán rằng người đẹp Hải Phòng chuẩn bị dự thi một cuộc thi sắc đẹp quốc tế nên đã mở lại trang cá nhân.


Hiện tại, Phạm Hương chưa lên tiếng về vấn đề này.
Trước đó, tờ tạp chí Dé Modé số phát hành tháng 6/2018 đăng tải hình ảnh Hoa hậu Phạm Hương ngay trang bìa và dành hẳn 4 trang để giới thiệu về người đẹp Hải Phòng. Ngoài những thông tin và bài phỏng vấn được thực hiện chỉnh chu bằng tiếng Anh, nhiều hình ảnh của người đẹp khi tham gia Miss Universe 2015 (Hoa hậu Hoàn vũ 2015) khi trình diễn thời trang, tham gia những buổi photoshoot và ảnh đời thường cũng được chia sẻ.
Tuy nhiên, từ trước đến nay, nhiều cơ quan truyền thông trong nước khẳng định tạp chí Dé Modé là "một trang tạp chí nổi tiếng của Pháp" nhưng sự thật không phải vậy. Thực chất, Dé Modé là một tạp chí Ấn Độ không quá nổi tiếng, được thành lập từ năm 2013 và 2 tháng mới ra một số./.

Theo Ngọc Anh (TH)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)