Hậu ly hôn Janet Jackson vẫn được chồng cũ tặng hoa dịp sinh nhật

Google News

Dù đã chia tay nhưng Janet Jackson và chồng cũ là tỷ phú Wissam Al Mana vẫn dành cho nhau nhiều cử chỉ thân tình.

Mới đây, nhân dịp sinh nhật 51 tuổi của Janet Jackson, chồng cũ Wissam Al Mana, 42 tuổi đã bất ngờ gửi tặng cô bó hoa với 100 hoa hồng và hoa lan để chứng tỏ mình chưa bao giờ quên ngày đặc biệt của vợ cũ.
Vào tháng 4 vừa qua, vợ chồng Janet Jackson bất ngờ thông báo ly hôn chỉ ba tháng sau khi con đầu lòng của họ chào đời. Lý do dẫn đến việc chia tay của cặp đôi này xuất phát từ bất đồng tôn giáo và công việc.
Mặc dù đã chấp nhận theo đạo của chồng, sống theo văn hoá đạo Hồi nhưng nữ ca sĩ người Mỹ vẫn cảm thấy không thoải mái khi không còn là chính mình.
Hau ly hon Janet Jackson van duoc chong cu tang hoa dip sinh nhat
Cặp vợ chồng Janet Jackson và Wissam Al Mana dù đã chia tay nhưng vẫn dành cho nhau nhiều tình cảm. Ảnh: AFP/Getty Images. 
Ngoài ra, theo nguồn tin tờ Entertainment Tonight, nữ ca sĩ 51 tuổi rất nhớ gia đình của mình và đặc biệt là công việc ca hát sau nhiều năm vắng bóng.
Janet Jackson và chồng người Qatar được cho là chia tay trong êm đẹp. Cả hai vẫn thường xuyên gặp mặt và dành cho nhau sự quan tâm, trân trọng như một gia đình. Mới đây, Wissam vừa bị bắt gặp đến thăm vợ cũ và mang theo đồ chơi cho con trai.
“Mọi người đều tiếc nuối khi cả hai quyết định đường ai nấy đi. Họ luôn cố gắng hoàn thành trách nhiệm của mình dù hiện tại đã chia tay", nguồn tin tờ Mail on Sunday cho biết.
Hau ly hon Janet Jackson van duoc chong cu tang hoa dip sinh nhat-Hinh-2
Janet Jackson theo đạo Hồi để phù hợp với gia đình chồng. Ảnh: Xposure. 
Ngôi sao nhạc pop cũng thừa nhận mặc dù hôn nhân đổ vỡ nhưng bà vẫn rất hạnh phúc vì đã có một người chồng tốt và một cậu con trai khoẻ mạnh, đáng yêu.
Ngoài chuyện tình cảm, việc phân chia tài sản giữa em gái Michael Jackson và tỷ phú Ả Rập Wissam Al Mana hậu ly hôn cũng trở thành vấn đề rất được công chúng quan tâm.
Số tài sản của chồng nữ ca sĩ lên đến 1 tỷ USD, gấp gần 4 lần số tiền mà Janet Jackson đang sở hữu. Chưa có thông tin nào về việc hai người đã ký hợp đồng tiền hôn nhân hay không nhưng nhiều khả năng Janet sẽ được chia một khoản tiền lớn.
Hau ly hon Janet Jackson van duoc chong cu tang hoa dip sinh nhat-Hinh-3
Nữ ca sĩ hạnh phúc khi sinh con đầu lòng ở tuổi 50. Ảnh: Xposure. 
Janet Jacson kết hôn với doanh nhân Wissam Al Mana vào năm 2012 sau hai năm hẹn hò. Đây là cuộc ly hôn thứ ba của bà. Trước đó, bà từng kết hôn với nam ca sĩ James DeBarge vào năm 1984 và chia tay chỉ một năm sau đó. Janet tái hôn với vũ công trẻ René Elizondo từ năm 1991, chung sống hạnh phúc đến năm 2000.
Để đánh dấu sự trở lại trên sân khấu, Janet Jackson mới đây đã đưa ra thông báo về chuyến lưu diễn mới của mình vòng quanh nước Mỹ từ tháng 9 cho tới tháng 12 năm nay. Bà tỏ ra vô cùng hào hứng khi sắp được tái ngộ với khán giả sau 5 năm.
Theo Phương Linh/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)