Hát kém, Phi Thanh Vân bị nhắc lại thảm họa “Da nâu“

Google News

Phi Thanh Vân tiếp tục hát yếu, hụt hơi khi thể hiện ca khúc "Hoa thơm bướm lượn" trong đêm thi Sinh ra để tỏa sáng.

Sau 8 tuần thi gay cấn, tối 2/7, đêm thi thứ hai của vòng loại cuối cùng chương trình Sinh ra để tỏa sáng diễn ra với sự tranh tài của 3 thí sinh gồm cựu tuyển thủ quốc gia Phan Thanh Bình, diễn viên Phi Thanh Vân và diễn viên Lê Giang.
Sau đêm thi, giọng ca Da nâu một lần nữa lộ giọng hát yếu kém, bị hụt hơi trên sóng truyền hình nên phải dừng chân, nhường tấm vé vào vòng chung kết cho hai thí sinh còn lại.
Sau hai màn trình diễn trước đó, đội Phi Thanh Vân và huấn luyện viên nhí Công Quốc có tổng điểm thấp nhất. Do đó, hai “thầy trò” chịu khá nhiều áp lực trong đêm thi lần này. Dù vậy, cậu bé vẫn quyết định chọn cho nữ diễn viên một ca khúc khá khó là Hoa thơm bướm lượn cùng yêu cầu “luyến láy phải tròn vành rõ chữ và chú trọng truyền tải được cái hồn của ca khúc”.
Hat kem, Phi Thanh Van bi nhac lai tham hoa "Da nau"
Phi Thanh Vân tiếp tục lộ giọng yếu, hụt hơi trong đêm thi quan trọng. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng. 
>>>> Video: Chồng trẻ đăng clip lên tiếng về ồn ào ly hôn với Phi Thanh Vân:
Tuy nhiên, dù được luyện tập kỹ lưỡng và bản thân cũng rất cố gắng và nỗ lực, nhưng do chất giọng yếu, thí sinh liên tục bị hụt hơi.
Với thể hiện không thuyết phục, cô phải nhận số điểm thấp. Thậm chí bình luận viên khách mời Hoàng Bách còn liên tưởng đến tiết mục thảm họa để đời của thí sinh là Da nâu.
Tuy nhiên để an ủi đồng nghiệp, anh cho biết việc Phi Thanh Vân “Bước từ 'Làn Da Nâu' sang thể loại dân ca Bắc bộ cũng rất khá”. Nam ca sĩ còn nói phần thi khiến anh có những phen thót tim nhưng cuối cùng cũng về đích".
Hat kem, Phi Thanh Van bi nhac lai tham hoa "Da nau"-Hinh-2
 Ban bình luận cho rằng tiết mục của giọng ca Da nâu đậm chất giải trí. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.
Dù hát không hay, nhưng tiết mục cũng được ban bình luận khen đậm tính giải trí. Ngoài ra, nhạc sĩ Đức Huy cũng khen ngợi HLV nhí Công Quốc đã rất kỳ công để huấn luyện một người như Phi Thanh Vân hát được như hiện tại.
Trong khi đó, cựu tuyển thủ quốc gia Phan Thanh Bình có sự tiến bộ khi thể hiện ca khúc nổi tiếng Xin làm người xa lạ. Anh được nhận xét truyền tải tốt cảm xúc, tâm trạng của ca khúc đến khán giả thông qua cử chỉ, nét mặt và cả những đoạn nhấn quan trọng trong bài.
Cây hài Lê Giang được HLV nhí Phương Khanh chọn ca khúc opera tiếng Italy kinh điển Ave Maria để thử sức. Một lần nữa, nỗ lực của cô nhận được lời khen.
Hat kem, Phi Thanh Van bi nhac lai tham hoa "Da nau"-Hinh-3
 Phi Thanh Vân dừng cuộc chơi do có tổng điểm quy đổi thấp nhất. Phan Thanh Bình và Lê Giang nắm tay vào vòng chung kết cùng Nguyên Khang và Phạm Văn Mách. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.
Khép lại tập 9, Phi Thanh Vân dù nhận đồng điểm quy đổi với Phan Thanh Bình là 2 điểm nhưng khi cộng tổng điểm các đêm thi trước, cô có điểm thấp nhất nên phải dừng cuộc chơi.
Hai thí sinh Phạm Văn Mách và Lê Giang dẫn đầu với 8 điểm quy đổi. Phan Thanh Bình và MC Nguyên Khang đồng hạng cùng sở hữu 7 điểm quy đổi và được ban bình luận đồng ý cho cả hai bước vào vòng chung kết, tranh tài cùng hai thí sinh đầu bảng.
Theo Phương Giang/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)