Harry Lu bị chê sau tai nạn, MC Thảo Vân: “Trái tim các bạn đâu rồi“

Google News

(Kiến Thức) - Tai nạn giao thông khiến diện mạo của Harry Lu bị thay đổi. Không ít cư dân mạng bày tỏ sự thất vọng trước ngoại hình của nam diễn viên. Trước những ý kiến trái chiều về gương mặt của Harry Lu, MC Thảo Vân đã lên tiếng.

>>>> Mời quý độc giả xem MV “Hẹn một mai” của Harry Lu. Nguồn: Youtube:
Tháng 2/2017, Harry Lu gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến anh phải trải qua 20 lần phẫu thuật. Do đó diện mạo của nam diễn viên có phần thay đổi. Không ít ý kiến cho rằng vẻ ngoài hiện tại với chiếc mũi lệch của Harry Lu thua xa với hình ảnh mỹ nam trước đây.
 Harry Lu. Ảnh: Ngoisao
Dù chưa từng gặp hay quen biết Harry Lu, MC Thảo Vân vẫn lên tiếng bênh vực nam diễn viên. Trên trang cá nhân, nữ MC tỏ ra bức xúc trước những ý kiến trái chiều về gương mặt của Harry Lu.
“Em ấy bị tai nạn nên phải phẫu thuật đến 20 lần để có được gương mặt như hiện giờ! Tận 20 lần và đâu phải đã hết, rồi sẽ còn những đau đớn tiếp tục phải chịu khi trên mình đã có những vết thương.
Mình cứ ngỡ đương nhiên là mọi người phải thấy cảm thông, chia sẻ chứ, thế nhưng vẫn có những người chỉ trích, thất vọng này kia về dung mạo mới. Trời ơi, các bạn làm sao thế? Trái tim của các bạn đâu rồi?
Làm sao có thể kêu ca thất vọng trước sự bất hạnh của người khác một cách vô lý và lạnh lùng đến thế! Sao thế các bạn? Harry có lỗi gì?”, cô viết.
Thảo Vân động viên Harry Lu: “Xin nhận lời chúc tốt lành từ chị nhân dịp năm mới, hãy tiến lên nhé, chàng trai! Mà chị thấy nhiều người tiêu chuẩn cao ghê, chứ như em bây giờ vẫn rất đẹp trai, thật đấy”.
 Chia sẻ của Thảo Vân.
Ngoài Thảo Vân, Midu cũng lên tiếng bênh vực nam diễn viên Harry Lu. Midu cho rằng Harry Lu đã chịu rất nhiều tổn thương vì vụ tai nạn. Đối với Midu, Harry Lu vẫn luôn là soái ca trong mắt cô.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)