Harrison Ford lái máy bay đâm vào Boeing chở 116 người

Google News

Do hạ cánh sai vị trí, chiếc máy bay của Harrison Ford đã đâm vào một chiếc Boeing chở 116 người.

Nam diễn viên Harrison Ford đã gây ra một vụ tai nạn nghiêm trọng vào ngày 13/2 khi điều khiển chiếc máy bay của mình.
Khi đang lái máy bay, Ford được hướng dẫn phải hạ cách trên đường băng 20-L tại sân bay John Wayne ở Orange County, California. Tuy nhiên, nam diễn viên lại hạ cánh sai vị trí và đâm vào phần đầu một chiếc máy bay dân dụng chở 110 hành khách và phi hành đoàn 6 người.
Sau khi kiểm tra tình hình, các kiểm soát viên không lưu kết luận nam diễn viên đã hạ cánh trên một đường lăn thay vì đường băng. Đây là hành vi vi phạm quy định an toàn của Cục Hàng không liên bang (FAA).
Harrison Ford lai may bay dam vao Boeing cho 116 nguoi
Một trong những sở thích của diễn viên Harrison Ford là lái máy bay. 
Theo thông báo của FAA với NBC News, một cuộc điều tra sẽ được tiến hành và nếu phát hiện sai sót, Ford sẽ bị đình chỉ giấy phép phi công. Hiện tại, đại diện của nam diễn viên kỳ cựu chưa đưa ra phản hồi chính thức liên quan đến vụ tai nạn trên.
Trước sự việc này, nam diễn viên Star War nhiều lần gặp tai nạn máy bay. Năm 2015, ông từng bị thương khi chiếc máy bay mình điều khiển bị hỏng động cơ và lao xuống một sân golf.
Năm 2000, máy bay động cơ hạng nhẹ Beechcraft Bonanza của Ford phải hạ cánh khẩn cấp tại sân bay Lincoln, bang Nebraska.
Harrison Ford sinh năm 1942. Ông là diễn viên nổi tiếng người Mỹ với nhiều vai diễn quen thuộc như Indiana Jones trong loạt phim cùng tên, Han Solo trong bộ phim Star War. Nam diễn viên kỳ cựu cũng từng được đề cử giải Oscar và thắng giải Quả cầu vàng.

Theo Lan Phương/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)