Hari Won gặp tai nạn thảm khốc trong “49 ngày 2“

Google News

(Kiến Thức) - Trailer mới của phim “49 ngày 2” hé lộ phân cảnh Hari Won ngã xuống đất trong tình trạng nghiêm trọng sau khi lao ra khỏi kính xe vỡ toang.

Sau một thời gian dài lùi ngày khởi chiếu để hoàn chỉnh phần hậu kỳ, bộ phim “49 ngày 2” chính thức ấn định thời gian ra rạp chính thức vào ngày 17/2/2017, đúng dịp Valentine 2017. Ngoài công bố ngày khởi chiếu, nhà sản xuất phim còn tung ra đoạn trailer mới chứa đựng nhiều tình tiết ly kì.
Theo đó, trailer thứ hai của “49 ngày 2” mở đầu với tai nạn kinh hoàng của chàng trai tên Huy (Ngô Kiến Huy đóng). Sau vụ tai nạn kinh hoàng, Huy không chỉ mất trí nhớ mà còn nhìn thấy những hồn ma, đáng sợ nhất là “ma nữ” với khuôn mặt máu me hù anh té xỉu do Hari Won đóng.
Được biết, Hari Won đã phải tốn khá nhiều thời gian chờ đợi các nhân viên hóa trang đắp các “vết thương” và phủ “máu me” lên khuôn mặt mình. Vốn gắn liền với hình ảnh dịu dàng, xinh đẹp, bà xã Trấn Thành đã khiến nhiều khán giả bất ngờ trước tạo hình kinh dị chưa từng có của cô nàng.
Trailer mới còn hé lộ loạt tình tiết vừa lãng mạn vừa hài hước giữa “chàng người” và “nàng ma”. Với mong muốn tìm lại ký ức trước khi tan biến trong vòng 49 ngày, Hari Won bám chặt Huy không rời, thậm chí còn nhập vào thân xác, bắt anh làm đủ trò: đi xông hơi ở phòng tắm nữ, nhảy dù mạo hiểm…
Hari Won gap tai nan tham khoc trong 49 ngay 2
 Ngô Kiến Huy trong "49 ngày 2". (Ảnh: ĐPCC)
Hari Won gap tai nan tham khoc trong 49 ngay 2-Hinh-2
 Hari Won hù họa Ngô Kiến Huy. (Ảnh: ĐPCC)
Hari Won gap tai nan tham khoc trong 49 ngay 2-Hinh-3
 Hari Won còn nhập vào thân xác của Ngô Kiến Huy trong "49 ngày 2". (Ảnh: ĐPCC)
Ở đoạn cuối trailer, biến cố bỗng xảy ra khi Huy bất tỉnh nhân sự trong một đám cháy và có khả năng sẽ chết cháy nếu như Hari Won không kịp thời nhập vào thân xác anh. Đáng chú ý, trailer tiết lộ phân cảnh Hari Won lao ra khỏi kính xe vỡ toang, ngã xuống đất trong tình trạng nghiêm trọng, khiến khán giả đặt nghi vấn vụ cháy tại tiệm bánh của Huy và vụ tai nạn của Hari Won có liên quan đến nhau.
Hari Won gap tai nan tham khoc trong 49 ngay 2-Hinh-4
Phân cảnh Hari Won lao ra khỏi kính xe vỡ toang. (Ảnh: ĐPCC)
Hari Won gap tai nan tham khoc trong 49 ngay 2-Hinh-5
Hari Won bất tỉnh nhân sự trong trailer "49 ngày 2". (Ảnh: ĐPCC)
Ngoài Hari Won và Ngô Kiến Huy, phim “49 ngày 2” còn có sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng: Việt Hương, Thu Trang, Tiến Luật, Mạc Văn Khoa và Trường Giang – Nhã Phương trong vai khách mời. Tất cả đều có hình tượng mới độc đáo, khác hẳn những vai diễn mà họ từng đảm nhiệm trước đó.
“49 ngày 2” là câu chuyện tình yêu vừa liêu trai, vừa cảm động lại xen lẫn hài hước của bộ đôi “bá đạo” Hari Won – Ngô Kiến Huy. Với việc lùi ngày khởi chiếu để ra mắt khán giả với bộ dáng chỉn chu nhất, phim hứa hẹn đem lại nhiều bất ngờ và những phút giây thư giãn đáng giá cho khán giả.
>>> Xem trailer mới của bộ phim "49 ngày 2" (Nguồn: ĐPCC): 
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)