Hari Won bị bạn trai tin đồn của chồng “đá đểu“?

Google News

Sau khi Duy Khánh có phát ngôn "lạ", quản lý của Hari Won đã thể hiện sự khó chịu và lên tiếng nhắc nhở.

Những ngày gần đây, cái tên Hari Won đang trở thành tiêu điểm chú ý của dư luận sau khi cô xuất hiện trong bộ phim tài liệu do đài KBS Hàn Quốc thử hiện, với nội dung kể về cuộc đời và sự nghiệp của mình tại Việt Nam.
Một số bộ phận khán giả là người Việt đang sinh sống tại Hàn đã lên tiếng “ném đá” vợ Trấn Thành vì cho rằng cô đã có phát ngôn nhạy cảm, chê bai cô dâu Việt lấy chồng Hàn vì tiền.
Hari Won bi ban trai tin don cua chong “da deu“?
Vừa xuất hiện trên truyền hình KBS xứ Hàn, Hari Won đã gây tranh cãi và bị nhiều khán giả chỉ trích vì cho rằng cô có phát ngôn động chạm đến những cô dâu Việt lấy chồng Hàn Quốc. 
Ngay lúc Hari Won đang hứng chịu nhiều lời chỉ trích từ các diễn đàn của những bà mẹ bỉm sữa, nhiều khán giả đã tinh ý phát hiện ra Duy Khánh – người từng bị nghi là bạn trai Trấn Thành đã đăng tải dòng trạng thái lạ: “Âu cũng là cái nghiệp”. Không dừng lại tại đó, trong lúc trò chuyện cùng bạn bè, “cô giáo Khánh” còn khẳng định đây là “Quả báo nhãn tiền” và được người bạn của anh đáp lại đầy ẩn ý: “Cao sang lắm cơ mà, tội nghiệp chị!”.
Từ mối quan hệ tay ba nhạy cảm giữa Hari Won, Trấn Thành và Duy Khánh, nhiều người cho rằng anh đang ám chỉ giọng ca Anh cứ đi đi sau khi cô có những phát ngôn nhạy cảm về cô dâu Việt. phát những câu nói úp mở này càng khiến người xem liên tưởng đến scandal phát ngôn về cô dâu Việt mà giọng ca Anh cứ đi đi đang gặp phải.
Hari Won bi ban trai tin don cua chong “da deu“?-Hinh-2
 Giữa lùm xùm scandal của vợ Trấn Thành, Duy Khánh bất ngờ treo status "lạ" khiến nhiều người cho rằng anh đang ám chỉ Hari Won.
>>> Video: Hari Won "chê" Chí Tài là đàn bà ngay trên sóng truyền hình:
Chỉ sau đó vài giờ, quản lý của Hari Won cũng thể hiện sự khó chịu và đăng đàn “cảnh cáo”: “Người nổi tiếng rồi, ăn nói để ý một chút, tôn trọng gia đình người khác một chút. Tôi chỉ nhắc nhở nhẹ thôi, đừng để mọi thứ đi quá xa rồi lúc đó lại quanh co giải thích”.
Dù không nhắc rõ đích danh, nhiều khán giả vẫn đoán ra quản lý của nữ ca sĩ đang ám chỉ Duy Khánh và khuyên chàng trai này nên thận trọng lời nói giữa thời điểm nhạy cảm.
Trước khi kết hôn cùng Hari Won, Trấn Thành từng vướng khá nhiều tin đồn về giới tính, đặc biệt trong số đó là mối quan hệ thân thiết giữa anh và Duy Khánh. Việc cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các buổi diễn, dính chặt như sam ở ngoài đời, lại thường xuyên diện đồ đôi khiến nhiều người nghi ngờ nam danh hài đang hẹn hò cùng “cô giáo Khánh”.
Sau khi Trấn Thành công khai hẹn hò Hari Won và nhanh chóng tiến tới chuyện hôn nhân, Duy Khánh và Trấn Thành đã phải giữ khoảng cách, ít qua lại hơn trước để tránh bị dị ngị, bàn tán. Gần đây, cả hai mới công khai mặc đồ đôi và chụp ảnh chung trên trang cá nhân vì ngại điều tiếng.
Theo Hương Bùi/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)