Hành động “lạ” của Thanh Bi khi Quang Lê vừa khẳng định chia tay

Google News

Giữ thái độ im lặng sau khi bạn trai nổi tiếng - nam ca sĩ Quang Lê khẳng định chia tay, Thanh Bi đã chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý này khiến fan khó hiểu.

Thông tin ca sĩ Quang Lê xác nhận “đường ai nấy đi” với người yêu 9x Thanh Bi trở thành tâm điểm bàn tán của cộng đồng ngày suốt hôm qua (ngày 20/7). Đề cập đến nguyên nhân dẫn đến chuyện cặp đôi "đường ai nấy đi", giọng ca "Sầu tím thiệp hồng" cho biết, vụ ồn ào ảnh “nhạy cảm” trước đó không phải là nguyên nhân khiến tình cảm của cả hai rạn nứt, bởi từ 4 tháng trước, Thanh Bi và Quang Lê đã chia tay trong lặng lẽ. Bởi, trong suốt thời gian hẹn hò, cả hai người gần như không có thời gian dành cho nhau vì Thanh Bi và Quang Lê đều quá bận rộn.
Hanh dong “la” cua Thanh Bi khi Quang Le vua khang dinh chia tay
 Thanh Bi và Quang Lê lúc còn mặn nồng.
"Thêm vào đó, khoảng cách về địa lý cũng là một trở ngại, vì tôi liên tục bay đi bay về cho các tour diễn, còn Thanh Bi lại đầu tắt mặt tối với các dự án phim mới, điều đó khiến chúng tôi ít có thời gian, điều kiện ở bên nhau” - giọng ca "Sầu tím thiệp hồng" cho hay.
Trước những chia sẻ của bạn trai đề cập đến chuyện tình rạn nứt, Thanh Bi vẫn giữ thái độ im lặng. Tuy nhiên, trên trang Facebook cá nhân, người đẹp bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý giữa ồn ào ca sĩ Quang Lê lên tiếng xác nhận chia tay Thanh Bi. "Để đây và muốn kết bạn. 300 bạn đầu tiên thôi nha. Tỉ năm mới vào Facebook đăng ảnh của mình. Xem ai còn nhớ Thanh Bi. Lần nào cũng phải im lặng. Khổ thân Thanh Bi" - người đẹp 9x viết.
Dòng chia sẻ kèm hình ảnh miệng cười tươi tắn của nữ diễn viên phim "Người phán xử" ngay sau đó thu hút sự chú ý của cộng đồng. Nhiều người cho rằng, Thanh Bi giữ im lặng trước phát ngôn "đường ai nấy đi" của bạn trai Quang Lê là có sự "tính toán" riêng. Từ góc độ khác, có người lại cho rằng, giọng ca "Sầu tím thiệp hồng" vừa lên tiếng chia tay, Thanh Bi đã vội "thả thính" người khác bằng hình ảnh xinh đẹp khó cưỡng.
Hanh dong “la” cua Thanh Bi khi Quang Le vua khang dinh chia tay-Hinh-2
Đáng chú ý sau khi vừa đăng tải được ít phút, Thanh Bi đã sửa lại và cập nhật dòng trạng thái của mình chỉ còn là: "Lần nào cũng phải im lặng. Khổ thân Thanh Bi" khiến cộng đồng mạng "rần rần" bàn tán. 
Hanh dong “la” cua Thanh Bi khi Quang Le vua khang dinh chia tay-Hinh-3
Dòng chia sẻ trước và sau của Thanh Bi khiến thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và nhận được những ý kiến trái chiều. 
Hanh dong “la” cua Thanh Bi khi Quang Le vua khang dinh chia tay-Hinh-4
Trước đó, Thanh Bi từng hết lời khen ngợi bạn trai là người nam tính, thấu hiểu cho công việc của người yêu. 
Hanh dong “la” cua Thanh Bi khi Quang Le vua khang dinh chia tay-Hinh-5
Quang Lê và Thanh Bi vướng tin đồn hẹn hò từ năm 2015 khi cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau, thậm chí có nhiều hành động tình cảm, thân mật. 
Hanh dong “la” cua Thanh Bi khi Quang Le vua khang dinh chia tay-Hinh-7
 Thanh Bi sinh năm 1994, kém Quang Lê 13 tuổi. Tuy có khoảng cách lớn về tuổi tác, nhưng Thanh Bi từng khẳng định cô và bạn trai rất hòa hợp.


Theo Mi Mi/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)