Hàng trăm khán giả phải ra về trong đêm nhạc Mỹ Tâm biểu diễn

Google News

Hàng trăm khán giả bức xúc vì cầm vé trên tay mà không được vào xem Mỹ Tâm biểu diễn.

Tối 22/7, Mỹ Tâm biểu diễn trong sự kiện kỷ niệm 15 năm thành lập của một đơn vị tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP.HCM. Đêm nhạc thu hút hàng nghìn khán giả tham dự. Tuy nhiên, ban tổ chức đã để xảy ra sự cố, làm ảnh hưởng đến hàng trăm người.
Trước khi chương trình bắt đầu, một nhóm khán giả tranh cãi với lực lượng bảo vệ. Họ thắc mắc vì sao dù cầm vé trên tay nhưng lại không được vào trong sân khấu. Một lúc sau, đại diện của ban tổ chức phải đứng ra giải quyết sự việc vì rất nhiều người rơi vào hoàn cảnh tương tự.
Thế nhưng, theo lời những người có mặt ở hiện trường lúc đó, đại diện phía ban tổ chức chỉ xin lỗi và nói rằng đây là chương trình phát vé miễn phí, hết chỗ rồi thì không thể giải quyết được. Đám đông khá bức xúc khi cho rằng ban tổ chức cố tình phát hành quá số vé để đánh bóng thương hiệu. Sau đó, hàng trăm người phải ra về.
Hang tram khan gia phai ra ve trong dem nhac My Tam bieu dien
 Đại diện ban tổ chức đứng ra xin lỗi khán giả không vào được sân khấu.
Trả lời Zing.vn, đại diện công ty tổ chức sự kiện này thừa nhận đã xảy ra sự cố đáng tiếc trên. Song, họ khẳng định số lượng vé phát hành trong đêm nhạc dựa trên sơ đồ của nhà thi đấu. Trong đó, có khoảng hơn 1.000 vé VIP.
“Tuy nhiên, khi chương trình sắp diễn ra, phía nhà in thông báo với chúng tôi rằng họ nhận được đơn hàng in số lượng vé VIP tương tự. Chúng tôi không thể xử lý vì đã sắp đến giờ diễn ra sự kiện. Sau đó, công ty được biết thêm có nhiều website rao bán vé VIP của chương trình”, người này nói.
Về việc xử lý sự cố, đại diện của đơn vị này cũng cho biết theo đúng quy định, khán giả phải có mặt đúng 19h như đã in trên vé để ổn định chỗ ngồi, vì đây là chương trình trực tiếp.
“Nhưng nhiều người đã chủ quan nên đến muộn. Sau 19h, chúng tôi vẫn mở cửa đón khách. Tuy nhiên, chương trình được truyền hình trực tiếp nên lực lượng bảo vệ ưu tiên khách đến trước, phải lấp đầy khán phòng trước 30 phút. Vì thế, đám đông ở phía bên ngoài đã không thể vào xem chương trình”, đại diện ban tổ chức chia sẻ thêm.
Hang tram khan gia phai ra ve trong dem nhac My Tam bieu dien-Hinh-2
 Mỹ Tâm không hay biết về sự cố trên. Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc.
>>>> Video: Phản ứng hài hước của Mỹ Tâm khi gặp sự cố trên sân khấu:
Ngoài việc xin lỗi khán giả, phía ban tổ chức nói rằng họ không thể mở cửa trong lúc chương trình đang diễn ra, vì bên ngoài rất đông người, nếu làm vậy sẽ ảnh hưởng đến an ninh. Tuy nhiên, sau đó đến tiết mục của Min và Erik, bảo vệ đã mở cửa cho một nhóm khán giả vào.
Ban tổ chức cũng khuyên số còn lại có thể về nhà xem chương trình vì được phát trực tiếp, nên một số ít ra về, số còn lại thì quyết định ở lại để chờ gặp nghệ sĩ.
Ngoài ra, một nguồn tin còn cho biết có nhiều khán giả từ miền Trung đã đáp máy bay vào Sài Gòn chỉ để chờ xem tiết mục của Mỹ Tâm nhưng thất thểu đợi ngoài nhà thi đấu vì không vào được sân khấu. Nhưng đại diện của nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng trả lời không hay biết chuyện này. Riêng fan của Mỹ Tâm đã xếp hàng từ chiều để có chỗ ngồi.
Theo Kim Chi/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)