Hàng loạt sao Việt bị lừa đảo hơn 300 triệu đồng

Google News

MLee, Sơn Ngọc Minh, Lip B, Ngọc Trai,... đều là những sao Việt bị lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Mới đây, cộng đồng mạng đã có dịp xôn xao khi xuất hiện nhiều thông tin xoay quanh một nam thanh niên lấy danh nghĩa nhân viên của một công ty giải trí lừa gạt giới nghệ sĩ Việt Nam. Theo đó, nhờ việc làm việc cho một vài công ty giải trí lớn, người này đã lợi dụng và có hành vi lừa đảo tiền bạc với nhiều nghệ sĩ trẻ. Loạt sao Việt bị lừa đảo gồm: Mlee, Sơn Ngọc Minh, Lip B,...
Theo lời kể từ ekip nữ ca sĩ Mlee – bạn gái cũ Cường Seven, người này đã lợi dụng danh nghĩa từng làm việc với Mlee và mời cô tham gia một bộ phim truyền hình được Việt hoá từ Hàn Quốc. Thậm chí, kẻ lừa đảo còn giả giọng thành một số người trong ekip, làm giả hợp đồng và mộc đỏ của công ty để lấy lòng tin của nữ ca sĩ.
Hang loat sao Viet bi lua dao hon 300 trieu dong
 MLee và ekip bị kẻ xấu lừa gạt và chiếm đoạt 30 triệu đồng.
>>>> Mời quý độc giả xem video "Khám phá về những hình xăm bí ẩn trên người sao Việt". Nguồn video: Tin Sao Việt
“Sau đó, người này đã gửi cho Mlee một lịch làm việc kéo dài 8 ngày tại Nhật và yêu cầu chúng tôi tạm ứng trước tiền làm visa. Do tin tưởng vì đã có hợp đồng, cả ekip đã chuyển tiền làm visa với con số hơn 30 triệu đồng cùng 3 quyển passport”, đại diện Mlee cho biết.
Tuy nhiên, sau khi nhận được tiền, vụ việc không thể tiến hành theo kế hoạch khi người này liên tục viện lý do để dời ngày bay.
Không lâu sau, Mlee lại hay tin nhóm nhạc Lip B – học trò của Đông Nhi, Ông Cao Thắng cũng bị kẻ này lừa đảo với kịch bản tương tự, cô mới biết mình bị lừa và tìm cách hẹn gặp trực tiếp đối chất.
Hang loat sao Viet bi lua dao hon 300 trieu dong-Hinh-2
Nhóm nhạc Lip B - gà mới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng là những nạn nhân bị lừa gạt. 
Sau một hồi quanh co chối tội, cuối cùng, người này cũng thừa nhận hành vi lừa đảo và cho biết đã chiếm đoạt tài sản của nhiều nghệ sĩ với tổng số tiền lên đến 300 triệu đồng.
Về phía Sơn Ngọc Minh, anh cho biết cũng từng bị người này lừa đảo khi liên tục lấy danh quay clip cho công ty này, làm visa đi Hàn cho ca sĩ kia, và tự nhận là quản lý của nhiều ca sĩ để mượn đồ hiệu từ các shop.
Diễn viên Ngọc Trai cho biết, anh cũng từng tin tưởng và mất trắng số tiền 5 triệu khi làm việc với kẻ lừa đảo này. Trong khi đó, nhiều nghệ sĩ trẻ lại có phần xui rủi hơn khi bị mượn tiền không trả lên đến hàng chục triệu đồng.
Dù biết mình bị lừa, nhưng nhiều nghệ sĩ vẫn thông cảm và bỏ qua cho người này khi anh lấy lý do mẹ bị ung thư, bố bệnh nặng nên cần tiền gấp.
Theo Hương Bùi/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)