Hạ Vi sắp hơn Hà Hồ vì sẽ có đám cưới cùng Cường Đô la?

Google News

Cường Đô la đang dần cho Hạ Vi một danh phận, một sự khẳng định rõ ràng.

Trong khi Hà Hồ úp mở chuyện đón Tết ở miền Bắc được cho là ở bên đại gia kim cương cũng như tận hưởng chuyến du lịch đầu năm bên con trai Subeo cùng những người bạn thì Cường Đô la cũng có một cái Tết hạnh phúc không kém.
Chồng cũ của Hà Hồ sau khi chia tay nữ ca sĩ nổi tiếng đã có ngay bóng hồng mới bên cạnh là Hạ Vi. Trên trang cá nhân của một người bạn Cường Đô la đã đăng tải hình ảnh của chàng thiếu gia phố núi này cùng Hạ Vi trong bữa tiệc bên bạn bè.
Cường Đô la và Hạ Vi.
Không khó để nhận ra cặp đôi này đang hạnh phúc đến thế nào khi cả hai luôn rạng ngời hạnh phúc bên nhau. Hạ Vi ở bên bạn trai giàu có đầy tình cảm. Được biết, năm nay Hạ Vi quyết định đón tết ở TP Hồ Chí Minh bên Cường đô la chứ không về quê Hải Phòng như mọi năm.
Động thái này chứng tỏ mối quan hệ giữa Cường Đô la và Hạ Vi đã tiến thêm một bước mới khi cô người mẫu trẻ quyết định đón năm mới bên bạn trai. Trước đó, Cường Đô la từng đưa Hạ Vi về quê để tham gia một tiệc cưới.
Ở thời điểm đó, cả hai mới chỉ công khai tình cảm được một thời gian ngắn nhưng chàng thiếu gia phố núi đã không ngần ngại đưa bạn gái cùng mình tham dự bữa tiệc như một lời khẳng định chính thức cho chuyện tình cảm của mình với hai bên họ hàng.
Từ những ngày đầu yêu đương bằng những hình ảnh ẩn ý trên các trang xã hội, Cường Đô la đang dần cho Hạ Vi một danh phận, một sự khẳng định rõ ràng. Không phải úp mở như Hà Hồ, Cường Đô la công khai tình cảm của mình với bạn gái.
Trước đó, tuy có tới 8 năm chung sống bên nhau nhưng Cường Đô la vẫn không thể cho Hà Hồ một danh phận. Có lẽ, vì quá ham sự nghiệp nên Hà Hồ đã không có được điều đó. Còn với Hạ Vi, một đám cưới cùng Cường Đô la không phải điều xa vời.
Xem video Hạ Vi hát "Em sai":
Theo Khỏe và đẹp

Bình luận(0)