Hạ Vi: "Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la yêu nhau thật"

Google News

Hạ Vi thẳng thắn khẳng định Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà đã từng yêu nhau thật lòng chứ không phải do những tính toán, vụ lợi.

Mới đây, lần đầu tiên Hạ Vi đã chia sẻ với tạp chí Đẹp về Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà – những cái tên đã khiến cô “nổi tiếng chỉ sau một đêm” trong làng giải trí.
Chia sẻ với Đẹp, người đẹp Hạ Vi cho biết từ trước đến nay cô luôn từ chối không chia sẻ trên báo chí vì thấy mình chưa xứng đáng được lên báo để nói về một câu chuyện không nhất thiết. Việc cô vô tình trở thành một “từ khóa” chỉ đơn thuần là may mắn do Cường Đô la tình cờ mang lại.
Ha Vi Ho Ngoc Ha Cuong Do la yeu nhau that day
Hạ Vi lần đầu tiên chia sẻ về Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la. 
Tuy nhiên, khi bộ phim “Tấm Cám, chuyện chưa kể” do chính Hạ Vi đóng vai Tấm được nhiều người biết đến, cô mới thấy mình có một lý do đường hoàng để lên báo.
Khi được hỏi cô có từng nghi ngờ tình yêu của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la trước kia không, Hạ Vi thắng thắn cho biết: “Chắc họ yêu thật đấy chị! Em nghĩ chị Hà không như người ta nói đâu! Anh Cường hay mà! Em nghĩ chị ấy hẳn từng yêu anh ấy nhiều lắm thì mới quyết định có con, mới nhất thiết phải là anh Cường mà không thể là ai khác, mới vượt qua bao sóng gió để ở bên nhau suốt 8 năm trời... Không yêu không cố được đâu chị, nhất là mấy người cá tính! Đàn bà như nhau thôi chị, ai chẳng muốn được bình yên bên người đàn ông của mình. Em nghĩ nên công bằng với chị Hà...”
Chia sẻ của Hạ Vi về Cường Đô la và vợ cũ của bạn trai khiến nhiều người hoàn toàn bất ngờ. Không những thế, Hạ Vi còn cho biết, Hồ Ngọc Hà là người quá xinh đẹp và nổi tiếng. Mặc dù chưa từng gặp Hồ Ngọc Hà, nhưng Hạ Vi thường xuyên theo dõi Hồ Ngọc Hà và vẫn và vẫn âm thầm học hỏi.
“Chị Hà quá đẹp, quá biết cách làm mình nổi bật, và có nhiều thứ đáng học hỏi. Đối với em, đàn chị nào đi trước mà có gì hay và tốt, thì em để ý học hỏi thôi. Nhưng ghen tỵ thì không. Ghen tỵ chỉ xảy ra khi người đàn ông ở cạnh mình vẫn nghĩ về người đó, lúc ấy mới đáng để đau khổ” – Hạ Vi cho biết.
Ngoài ra, chia sẻ với Đẹp, Hạ Vi cũng thẳng thắn cho biết, cô và Cường Đô la thường xuyên cãi nhau vì suy nghĩ giữa thế hệ 8X và 9X cũng có nhiều khác biệt. Nói về một lễ cưới trong tương lai gần, Hạ Vi cho biết cô còn trẻ nên chưa nghĩ đến chuyện kết hôn.
“Mà, mọi người nói sao chứ em vẫn thấy Cường đẹp trai mà! (cười). Em rất thích cách anh ấy lắng nghe em, cách anh làm em cười, và nhất là, anh ấy tự tin… Nhìn anh tự tin, em cũng học được cách để tự tin hơn. Có anh ấy, em thấy mình như bước vào một vùng trời mới, em trưởng thành hơn, bình yên hơn, kiểu như được bao bọc, che chở, dù mai này phong ba bão táp đó chị! Trước, em là người không chắc chắn, rất dễ dao động, nhưng ở cạnh anh ấy, em bỗng dưng trở thành người rất chắc chắn, không muốn thay đổi gì thêm nữa…” – Hạ Vi hạnh phúc cho biết.
Có thể nói, đây là lần đầu tiên Hạ Vi công khai chia sẻ và nhắc đến tên Cường Đô la – Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân. Những chia sẻ của Hạ Vi được nhiều người đánh giá cao về sự thông minh, hóm hỉnh và cách trả lời cực khéo léo.
>>> Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo GĐVN

Bình luận(0)