Hạ Vi đi làm đẹp vì không muốn Cường Đô La lo lắng

Google News

Hạ Vi chăm chút ngoại hình vì không muốn đề người yêu Cường Đô La lo lắng vì cô ham công tiếc việc, làm xấu mình.

Mới đây, Hạ Vi đã đến thẩm mỹ viện cao cấp để chăm sóc ngoại hình của mình. Cô nói sau thời gian lăn lộn trên phim trường của bộ phim "Tấm Cám: chuyện chưa kể", da cô đã bị ảnh hưởng nhiều.
Hạ Vi đi làm đẹp vì không muốn Cường Đô La lo lắng. 
Cụ thể, người tình của Cường Đô La bị đen sạm vì xuất hiện dưới nắng nhiều, ngoài ra, do thiếu độ ẩm nên da cô bị khô. Sau khi thăm khám bác sĩ, Hạ Vi được chuyên viên hướng dẫn cách tự chăm sóc bằng mỹ phẩm để phục hồi làn da. Ngoài ra, Hạ Vi còn chọn sử dụng dịch vụ làm chân mày và làm trắng răng.
Nữ diễn viên Hạ Vi tâm sự: "Làm người của công chúng, ngoại hình luôn phải chỉnh chu là yếu tố quan trọng hàng đầu. Bạn đẹp không phải chỉ cho mình mà còn thể hiện sự tôn trọng với khán giả".
Theo tiết lộ của bác sĩ, những liệu trình mà Hạ Vi lựa chọn có giá lên đến hàng chục triệu đồng. Cô nói ngoài việc làm đẹp vì công việc, Hạ Vi chăm chút ngoại hình vì không muốn đề người yêu Cường Đô La lo lắng vì cô ham công tiếc việc, làm xấu mình. Được biết Hạ Vi chỉ chọn những cơ sở làm đẹp uy tin và có đội ngũ bác sĩ tay nghề tốt cùng chất lượng dịch vụ cao cấp để gửi gắm' ngoại hình của mình.
Hiện Hạ Vi đang rất đắt show sự kiện và quảng cáo. Bộ phim "Tấm Cám: chuyện chưa kể" mà cô tham gia vừa ra mắt teaser và nhận được phản hồi từ khán giả. Bộ phim sẽ ra rạp vào tháng 8 năm nay và hứa hẹn sẽ là bom tấn doanh thu của phim Việt mùa hè này.
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)