Hạ Vi “bóc mẽ” chuyện “yêu giả”, trấn an dư luận bằng điều này

Google News

Hotgirl Hạ Vi bất ngờ lên tiếng về chuyện "yêu giả" và cô đã trấn an dư luận bằng điều này sau ồn ào Cường Đô la sánh bước bên Hồ Ngọc Hà.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, hot girl Hạ Vi bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn ngủi nhưng đầy ẩn ý về "tình yêu" khi làm một việc gì đó. Theo đó, "hotgirl vạn người mê" cho biết, "Khi làm một công việc gì thì đầu tiên mình phải có một tình yêu dành cho nó vì sẽ có những lúc ta thấy nản quá thì tình yêu sẽ chính là nguồn động lực để vượt quá. Chỉ có tác dụng khi yêu " thật ", yêu giả vờ hay yêu gì gì khác không tính. Cả nhà đừng hoảng loạn nhé chỉ là status cho tuổi mới".
Ha Vi “boc me” chuyen “yeu gia”, tran an du luan bang dieu nay
Cường Đô la và Hạ Vi. 
Đoạn trạng thái của Hạ Vi bất ngờ gây xôn xao cộng đồng mạng. Cô cho rằng, khi làm một việc gì đó thì nhất định phải có "tình yêu" bởi đó sẽ là động lực giúp ta vượt qua chán nản. Đồng thời, cô cũng trấn an dư luận rằng "đừng hoảng loạn", tuy nhiên rất nhiều ý kiến trái chiều đã được đưa ra.
Trong khi nhiều người ủng hộ quan điểm của Hạ Vi thì không ít người cho rằng, đôi khi "tình yêu" không thể vượt qua được rào cản của những bế tắc trong cuộc sống. Thế nhưng, ai cũng mong Hạ Vi gặt hái được nhiều thành công trên mọi lĩnh vực.
Trước đó, Hạ Vi bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá ngắn gọn nhưng đầy ẩn ý nhằm đề cập đến chuyện tình cảm của mình. Theo đó, "hotgirl vạn người mê" cho biết, "Có thể sự vô ý của bạn là điều rất có ý nghĩa với người khác, còn có khi điều vô nghĩa của người ta đôi khi lại là điều cực kỳ có ý nghĩa đối với bạn. Quả nhiên là vì hiểu nhầm nên mới kết duyên, vì quá hiểu nhau nên mới chia tay". Đến nay, câu hỏi đó vẫn chưa có lời đáp.
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)