Hạ Vi bất ngờ báo có “tin vui” sau chia tay Cường Đô la

Google News

Sau ồn ào chia tay Cường Đô la, Hạ Vi bất ngờ thông báo có "tin vui" khiến nhiều người hào hứng.

Sau khi cộng đồng mạng được phen "dậy sóng" trước tin đồn Hạ Vi và Cường Đô la chia tay, người ta bất ngờ tò mò hơn cả về thái độ cũng như phản ứng của hai người. Theo đó, nữ diễn viên từng bày tỏ cô đã suy nghĩ rất kĩ và cũng rất lâu để bày tỏ với những người yêu quý cô về chuyện riêng tư của bản thân.
Thế nhưng, tin đồn chia tay chưa kịp "hết nóng" thì ngay lập tức Hạ Vi bất ngờ thông báo tin vui. Bởi từ trước đến nay, tham gia showbiz nhiều năm nay nhưng có thể thấy, người đẹp Hải Phòng vẫn chưa có sự bứt phá, cô chỉ thực sự vụt sáng sau khi tham gia bộ phim điện ảnh “Tấm Cám: Chuyện chưa kể” của đạo diễn Ngô Thanh Vân mà thôi.
Tại thời điểm cái tên Hạ Vi được công bố sẽ đảm nhận vai chính trong phim đã khiến nhiều người cảm thấy lo ngại về khả năng diễn xuất của cô. Thế nhưng, sau tất cả, nữ diễn viên xinh đẹp đã vượt qua áp lực của bản thân, của những nghi ngại và không làm mọi người thất vọng khi đem đến một vai diễn đúng chất điện ảnh.
Sau 5 tuần ra rạp, bộ phim có sự tham gia của Hạ Vi đã cán mốc doanh thu hơn 66 tỉ đồng, tương đương hơn một triệu lượt xem. Con số này giúp "Tấm Cám: Chuyện chưa kể" dẫn đầu phóng vé Việt trong năm nay tính thời điểm hiện tại.
Sau bộ phim đầu tay, mỹ nhân gốc Hải Phòng nhận được rất nhiều lời mời tham gia điện ảnh nhưng cô chưa nhận lời tham gia bất kỳ dự án phim mới nào. Cô đang trau dồi kỹ năng và cân nhắc để chọn lựa vai diễn phù hợp với bản thân.
Ha Vi bat ngo bao co tin vui sau chia tay Cuong Do la
Cường Đô la và Hạ Vi thuở mặn nồng 
Trước đó, Hạ Vi cũng từng thông báo một tin vui là bộ phim do cô thủ vai chính sẽ được lên sóng truyền hình: “Xin chào mọi người, không biết mọi người có biết bộ phim “Tấm Cám - Chuyện chưa kể” sẽ được công chiếu trên kênh truyền hình vào tối nay lúc 8 giờ tối. Vi hi vọng rằng sau một ngày dài căng thẳng thì bộ phim sẽ mang lại niềm vui cho mọi người, hãy rủ gia đình và bạn bè của mình nữa nhé, niềm vui sẽ nhân đôi. Nếu tối nay ai kết thúc công việc muộn không kịp để coi phim chiếu thì vào ngày 30/12/2016 cũng 8h - khung giờ đặc biệt ở trên kênh mọi người nhé! Xin hết và chúc mọi người buổi chiều thiệt vui vẻ”.
Chuyện tình của Quốc Cường và Hạ Vi được dư luận chính thức phát hiện vào ngày 29/10/2015 khi cư dân mạng chia sẻ hình ảnh hai người hẹn hò. Ngày 29/10, trên tài khoản Instagram của Hạ Vi và Quốc Cường đồng thời đăng tải hình ảnh giống nhau được chụp trong thang máy.
Đây không phải là lần đầu tiên Hạ Vi dính nghi án rạn nứt với Cường Đô la, đã nhiều cô lần khóa instagram, facebook cá nhân nhưng rồi mọi người vẫn thấy cả hai hạnh phúc bên nhau. Cho nên, nhiều fan cũng hy vọng, đây chỉ là phút tức thời của cô gái trẻ mà thôi.
>>> Trailer hé lộ nhiều tình tiết thú vị của "Tấm Cám - Chuyện chưa kể": 

Theo Hương Giang (TH)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)