Hạ Vi ẩn ý chê ai đó “nói vòng vo” về chuyện tình cảm

Google News

Giữa những sóng gió với Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà, Hạ Vi bất ngờ chia sẻ bóng gió rằng có người chỉ thích "nói vòng vo".

Mới đây, khi dư luận còn chưa hết tò mò với chia sẻ mới nhất được cho là "thẳng mặt" Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La của Hạ Vi trên facebook cá nhân thì Hạ Vi lại có thêm động thái mới. Theo đó cô đã trích dẫn lại câu nói "Chúng ta là gì của nhau" của cặp vợ chồng cũ Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La dành cho nhau lên facebook cá nhân của mình.
Ha Vi an y che ai do “noi vong vo” ve chuyen tinh cam
Những tin đồn trái chiều đang bủa vây cặp đôi Hạ Vi và Cường Đô La. 
Thì ngay sau đó chỉ một ngày, người đẹp Hạ Vi tiếp tục có những đăng tải "bóng gió" về chuyện tình cảm của mình. Cô chia sẻ: "Mọi người thường xuyên nói ra những điều họ mong muốn, nhưng sau đó lại đổi ý. Tôi lắng nghe họ tâm sự một cách vòng vo". Được biết gần đây, Hạ Vi và Cường Đô La đã dính tin đồn chia tay, tuy nhiên những thông tin cụ thể vẫn chưa được cặp đôi chia sẻ chính thức.
Ha Vi an y che ai do “noi vong vo” ve chuyen tinh cam-Hinh-2
Hạ Vi chia sẻ nhiều "ẩn ý" về chuyện tình cảm. 
Sau chia sẻ, nhiều người có chung tâm sự, đồng cảm với nữ diễn viên Hạ Vi.
"Lúc khó khăn và khắc nghiệt nhất là lúc em cần suy nghĩ nhanh và hành động chậm em nhé. Cứ từ từ thong thả mà sử dụng cái đầu thông minh, gạt bỏ hết các vòng vo ra ta sẽ thấy cốt lõi vấn đề. Đặc biệt nên tham khảo ý kiến của các bậc tiền bối như mẹ, chị và người thân. Họ già về tuổi tác và họ có kinh nghiệm và họ rất yêu thương em... Cần lắm những ng như thế". Facebooker Vy Phương khuyên nhủ Hạ Vi.
Bạn Hoàng Thùy Mai chia sẻ: "Hic cứ thẳng thẳn mà sống Vi ạ , mọi thứ bình đẳng, tình yêu cũng cần sự bình đẳng thẳng thắn ko lươn lẹo thích thì phản kháng tới cùng, đâu có phải fan ít hơn là phải ngán ai đâu ..ủng hộ e".
Ha Vi an y che ai do “noi vong vo” ve chuyen tinh cam-Hinh-3
Mới đây Hạ Vi đã có chuyến du lịch Đà Nẵng cũng một người đàn ông bí ẩn (che mặt). 
Theo Hà My/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)