Hà Thu tạm dẫn đầu bình chọn giải Hoa hậu ảnh của Miss Earth

Google News

(Kiến Thức) - Đại diện của Việt Nam - Hà Thu đang tạm dẫn đầu bình chọn cho giải thưởng phụ “Hoa hậu ảnh”. Cô được khen hết lời tại cuộc thi Miss Earth năm nay.

>>> XEM clip Hà Thu trong phần thi Trang phục đi biển giúp cô đoạt Huy chương vàng:
Trong các cuộc thi nhan sắc, giải thưởng phụ “Hoa hậu ảnh” (Miss Photogenic) luôn nằm trong số những danh hiệu được chú ý. Giải thưởng tìm kiếm và xướng tên những cô gái có gương mặt ăn ảnh, đường nét hài hòa cân đối và tạo sức hút trong những tấm ảnh photoshoot. Riêng Miss Earth - Hoa hậu Trái đất, trong 2 năm gần đây, giải thưởng này đã được BTC quyết định trao quyền “định đoạt” cho các khán giả trên toàn thế giới. Tấm hình của thí sinh nào nhận được sự yêu mến cao nhất từ các fan thông qua lượt like và share trên mạng xã hội Facebook và Twitter sẽ là người giành chiến thắng danh hiệu này.
Ha Thu tam dan dau binh chon giai Hoa hau anh cua Miss Earth
 Hà Thu nhiệt tình tham gia các hoạt động của Hoa hậu Trái đất 2017. Ảnh: Vũ Thạch cung cấp
Hiện tại, đại diện của Việt Nam - Hà Thu đang tạm dẫn đầu lượng bình chọn. Theo sau cũng là các đại diện đến từ khu vực châu Á như: Philippines, Thái Lan, Myanmar, Campuchia, Indonesia và các quốc gia Mỹ latinh như Venezuela, Colombia, Guatemala. Năm ngoái, đại diện Việt Nam tại Miss Earth 2016 là Nam Em cũng đã chiến thắng phần thi này nhờ vào sự ủng hộ của các fan không chỉ ở Việt Nam mà còn tại nhiều quốc gia khác trên thế giới.
Dù phần bình chọn kéo dài đến gần sát đêm chung kết nhưng Hà Thu không giấu được sự hạnh phúc và niềm vui khi nhận được tình cảm từ các fan. Cô đã gửi lời cám ơn đến khán giả đã theo dõi và đồng hành cùng mình trong suốt hành trình vừa qua và cả những ngày sắp tới.
Ha Thu tam dan dau binh chon giai Hoa hau anh cua Miss Earth-Hinh-2
 Hình ảnh mới nhất của Hà Thu.
Ha Thu tam dan dau binh chon giai Hoa hau anh cua Miss Earth-Hinh-3
 Hà Thu bên các thí sinh Hoa hậu Trái đất 2017. 
Tối 14/10, Hà Thu đã cùng thí sinh các nước tham gia phần thi phụ tiếp theo trong khuôn khổ cuộc thi – phần thi trình diễn trang phục bikini. Kết quả chung cuộc 3 vị trí cao nhất lần lượt thuộc về đại diện của Puerto Rico, Thụy Sĩ và Mỹ. Dù không giành chiến thắng ở phần thi này nhưng với 1 Huy chương Vàng phần thi trang phục đi biển và 1 Huy chương Đồng phần thi tài năng trước đó, Hà Thu vẫn đang tạm dẫn đầu bảng tổng sắp huy chương của các thí sinh.
Ha Thu tam dan dau binh chon giai Hoa hau anh cua Miss Earth-Hinh-4
Hà Thu trong phần thi trình diễn trang phục bikini.
Ha Thu tam dan dau binh chon giai Hoa hau anh cua Miss Earth-Hinh-5
Trước đó, Hà Thu đoạt Huy chương Vàng phần thi trang phục đi biển.
Không chỉ nhận được sự đánh giá cao từ các chuyên trang quốc tế về sắc đẹp, Hà Thu cũng nhận được nhiều lời ngợi khen “có cánh” từ chính các thí sinh tham gia Miss Earth 2017. Trong đoạn livestream tự thực hiện mới nhất, đại diện Trung Quốc và Zambia đã kêu gọi các fan bình chọn cho Hà Thu và không quên khen ngợi Hà Thu là cô gái Việt Nam xinh đẹp.
Hà Thu cũng rất biết cách “lấy lòng” fan. Mặc dù bận rộn với nhiều hoạt động, cô vẫn luôn dành thời gian cuối ngày livestream và chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị với khán giả ủng hộ mình ở cuộc thi năm nay.
Người đẹp cũng bày tỏ mục tiêu của mình tại Miss Earth 2017: “Mỗi buổi sáng thức dậy, Hà Thu luôn tự nhủ với bản thân mình phải cố gắng nỗ lực hết sức. Cuộc thi Hoa hậu Trái đất vốn dĩ có cách chấm giải khác, tiêu chí tìm kiếm người chiến thắng cũng khác so với nhiều cuộc thi nhan sắc. Miss Earth đòi hỏi thí sinh phải gây chú ý từ đầu và phải trải qua nhiều phần thi phụ để ghi điểm với BGK. Tuy nhiên Hà Thu sẽ quyết tâm từng ngày và mong sẽ đạt được kết quả mĩ mãn”.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)