Hà Thu giành thêm 2 giải vàng, sắp chạm tay đến vương miện

Google News

(Kiến Thức) - Á hậu Hà Thu giành thêm 2 giải vàng, nâng tổng số huy chương lên 5 chiếc (3 vàng, 2 đồng) ngay trước chung kết Hoa hậu Trái đất 2017.

Tối qua (ngày 31/10), tại Manila (Philippines), cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2017 đã công bố loạt giải thưởng phụ. Đại diện Việt Nam - Á hậu Hà Thu xuất sắc giành chiến thắng giải “Hoa hậu Ảnh” với hơn 40.000 lượt thích và số lượt chia sẻ kỷ lục: hơn 1 triệu trên mạng xã hội Facebook.
Chính sự yêu mến của khán giả đã góp phần mang lại thành tích đáng tự hào cho Á hậu Hà Thu. Năm ngoái, đại diện Việt Nam là Nguyễn Thị Lệ Nam Em cũng đã giành được danh hiệu “Hoa hậu Ảnh”.
Cũng trong tối qua, Hà Thu còn giành huy chương vàng giải Chiến binh Trái đất. Đây là giải thưởng được ban giám khảo đánh giá dựa trên các hoạt động vì môi trường của tất cả các thí sinh trong suốt hành trình của các người đẹp trước khi đến với cuộc thi.
Ha Thu gianh them 2 giai vang, sap cham tay den vuong mien
 Á hậu Hà Thu. Ảnh: NVCC
Ha Thu gianh them 2 giai vang, sap cham tay den vuong mien-Hinh-2
 Hình ảnh Hà Thu trong dự án Chiến binh Trái đất của mình. Ảnh: NVCC
Ha Thu gianh them 2 giai vang, sap cham tay den vuong mien-Hinh-3
Hà Thu giành chiến thắng giải Chiến binh Trái đất.  Ảnh: NVCC
Ha Thu gianh them 2 giai vang, sap cham tay den vuong mien-Hinh-4
 
Với việc lập cú đúp huy chương vàng ở danh hiệu Hoa hậu Ảnh và Chiến binh Trái đất, Hà Thu hiện dẫn đầu bảng thành tích các phần thi phụ khi trước đó, cô đã đoạt 1 huy chương vàng phần thi trang phục đi biển, 1 huy chương đồng phần thi tài năng, 1 huy chương đồng trang phục dạ hội.
Hà Thu cũng đã tham gia phần thi trang phục dân tộc. Dù không có tên trong top 3 nhưng người đẹp đã thể hiện phần thi khá tốt khi mang đến cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2017 hình ảnh phụ nữ Việt Nam mạnh mẽ, bản lĩnh trong bộ trang phục Chiến Binh Hoa.
>>> Clip trình diễn trang phục truyền thống của Hà Thu tại Hoa hậu Trái đất 2017 (Nguồn: NVCC):
Trong những ngày sắp tới, Hà Thu sẽ tập luyện cùng các thí sinh khác chuẩn bị cho đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2017 sẽ diễn ra vào ngày 4/11. Với những thành tích đã đạt cùng sự cố gắng gần 1 tháng qua, Hà Thu đang nhận được sự ủng hộ và đánh giá cao từ khán giả quê nhà.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)