Hà Hồ xem váy cưới, vợ đại gia kim cương phản ứng?

Google News

Vợ đại gia kim cương đã có những biểu cảm và hành động bất thường sau ồn ào Hồ Ngọc Hà đi xem váy cưới.

Trong khoảng thời gian gần đây, cộng đồng mạng bất ngờ xôn xao trước thông tin Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương sang Thái cầu may và giọng ca gốc Quảng Bình được "bạn trai" cầu hôn ngay trên bờ biển lãng mạn. Theo đó, theo một facebooker, khi đi du lịch Thái Lan, anh đã được một hướng dẫn viên người Thái gốc Việt tiết lộ rằng nữ ca sỹ "Tìm lại giấc mơ" và Chu Đăng Khoa vừa đến đền Erawan - nơi thờ tượng Phật bốn mặt tại Bangkok, Thái Lan để cúng tạ và cả hai chỉ rời cách đây không lâu. Thậm chí, thông tin cô được cầu hôn cũng đã khiến dư luận được phen "dậy sóng".
Ha Ho xem vay cuoi, vo dai gia kim cuong phan ung?
Chị Vân Anh - vợ đại gia kim cương hành động bất ngờ. 
Mặc dù đã lên tiếng rằng "Danh chính thì ngôn mới thuận, cứ bị lộ, rò rỉ thông tin như vậy cũng thấy thương" nhưng có vẻ như, những gì chị Vân Anh nhận lại được là sự im lặng đến bất ngờ.
Về phía Hồ Ngọc Hà, nữ ca sỹ vẫn thực sự "tỏa sáng" và trở thành "tâm điểm" của giới truyền thông cũng như người hâm mộ khi xuất hiện tại một sự kiện thời trang dành cho những cặp đôi chuẩn bị bước vào mùa cưới, diễn ra chiều 20/8 tại TP HCM vừa qua. Có lẽ, thông tin giọng ca gốc Quảng Bình đi chọn váy cưới thêm lần nữa xôn xao bởi cô vừa "dính" ồn ào xoay quanh chuyện được đại gia kim cương cầu hôn. Nhưng, sau tất cả, bà mẹ một con chỉ là đang tham dự một sự kiện mà thôi.
Với vợ đại gia kim cương, nếu như những lần trước chị đều lên tiếng ám chỉ một điều gì đó thì lần này lại khác, chị vẫn im lặng và rồi, thay vì nhắc khéo thì người phụ nữ này lại chia sẻ một câu chuyện vui đầy ẩn ý, có nội dung xoay quanh việc "kinh doanh và chiến lược thành công" khiến bao người ngỡ ngàng.
Ha Ho xem vay cuoi, vo dai gia kim cuong phan ung?-Hinh-2
Vợ đại gia kim cương chia sẻ câu chuyện đầy ẩn ý. 
Trước đó, chị Vân Anh còn chia sẻ hình ảnh những đứa con đang chơi đùa dưới bể bơi kèm dòng chú thích "Của để dành" khiến ai nấy đều thích thú. Rất nhiều người cho rằng, vợ đại gia kim cương dù có cuộc sống hôn nhân không trọn vẹn nhưng sau tất cả, chị vẫn sở hữu trong tay những "món quà vô giá" mà thượng đế ban cho. Bởi với cuộc sống của một người phụ nữ, những đứa con mới là quan trọng nhất, không gì có thể sánh bằng.
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)