Hà Hồ và những lần khiến fan nữ “tức điên“

Google News

Hà Hồ là người phụ nữ may mắn khi liên tục được giao lưu, gặp gỡ với hàng loạt các sao nam vừa nổi vừa đẹp.

Ôm hôn thân mật với Tom Hiddleston
Xuất hiện trong sự kiện Milan Fashion Week tại show diễn của Gucci, Hà Hồ đã khiến dân tình “lóa mắt” khi diện cả set đồ của nhà mốt Ý có giá hàng trăm triệu đồng.
Ha Ho va nhung lan khien fan nu “tuc dien“
 Hà Hồ gặp gỡ Tom Hiddleston tại sự kiện của Gucci
Không chỉ có mặt tại một sự kiện thời trang lớn, Hà Hồ còn xuất hiện bên cạnh nam tài tử người Anh Tom Hiddleston và cùng chụp ảnh với ngôi sao này. Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Destiny còn gọi vui Tom Hiddleston là “người yêu cũ”.
Ngoài chụp ảnh chung, cả hai ngôi sao còn cùng nhau trò chuyện rất vui vẻ tại sự kiện của Gucci. Hà Hồ “khoe” trên trang cá nhân là được “cái ôm nồng cháy tại Milan ngay bây giờ với "người yêu"".
Không chỉ có thể, nhà thiết kế Lý Quý Khánh – người đi cùng ca sĩ Hà Hồ đã kể lại giây phút vô cùng ngọt ngào khi Tom Hiddleston khen Hà Hồ xinh đẹp và còn ân cần hỏi khi nào cô trở về Việt Nam.
Ha Ho va nhung lan khien fan nu “tuc dien“-Hinh-2
 Nữ ca sĩ khoe ảnh được "người yêu" ôm hôn thân thiết
Trước một sao nam hạng A của nước Anh cũng như Hollywood như Tom Hiddleston, Hồ Ngọc Hà cũng không thể giấu được sự ngưỡng mộ và yêu thích của mình.
Tom Hiddleston là một diễn viên người Anh, kể từ sau vai diễn Loko trong bom tấn Avenger của Marvel, Tom Hiddleston bắt đầu trở thành người đàn ông trong mơ của nhiều thiếu nữ, như một “kẻ ác đẹp trai”. Anh từng gây bão dư luận khi hẹn hò với Taylor Swift trong 3 tháng. Tom Hiddleston cũng từng sang Việt Nam vào hồi tháng 4 năm ngoái để quay bom tấn Kong: Skull Island.
Ha Ho va nhung lan khien fan nu “tuc dien“-Hinh-3
 Cô còn khiến các fan Kpop "ganh tị" khi chụp ảnh cùng Minho của nhóm Shinee
Cũng trong sự kiện của Gucci tại Milan Fashion Week, Hà Hồ không chỉ khiến các fan nữ của Tom Hiddleston ghen tị khi được trò chuyện, tiếp xúc với nam diễn viên. Cô còn gặp gỡ rất nhiều ngôi sao nổi tiếng khác của thế giới như Jared Leto, hay Minho của nhóm Shinee.
Gặp gỡ người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh
Hà Hồ không chỉ một mà còn gặp David Beckham tới ba lần. Trong cả ba lần đó, Hà Hồ đều thoải mái trò chuyện với cựu tuyển thủ điển trai bằng tiếng Anh trôi chảy.
Mỗi lần xuất hiện cùng David Beckham, Hà Hồ đều thể hiện gu thời trang thanh lịch, tinh tế của mình. Cô không khoe vẻ đẹp nóng bỏng mà thường chọn những bộ đồ nhã nhặn, hợp mốt.
Ha Ho va nhung lan khien fan nu “tuc dien“-Hinh-4
 Bức ảnh "thân mật" của Hà Hồ và David Beckham
Chuẩn bị kỹ càng như vậy nên Hà Hồ đã nhận lời khen từ một trong những người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh.
Trong lần thứ 3 gặp David Beckham tại Thượng Hải, Hà Hồ không chỉ được mời dự tiệc cùng cựu tuyển thủ Anh và những ngôi sao khác mà còn tiếp chuyện với Beckham trong buổi phỏng vấn với MC Andy Chen. Nữ ca sĩ đã khiến khán giả Việt Nam ngạc nhiên với khả năng trò truyện bằng tiếng Anh tự nhiên, lưu loát. Hà Hồ còn khiến David Beckham ngưỡng mộ khi tiết lộ, món quà lớn nhất cô mua là một ngôi nhà dành tặng cho bố mẹ của mình.
Đạo diễn “Kong: Skull Island“ bấm theo dõi và nhiệt tình bình luận trên Instagram
Trong chuyến du ngoạn đến Ý vừa rồi, Hà Hồ không chỉ gặp gỡ với Tom Hiddleston mà còn gặp gỡ nhiều sao Hollywood khác. Ngoài chụp ảnh cùng “chàng Loki”, Hà Hồ còn làm quen được với đạo diễn Jordan Vogt-Roberts, người vừa thực hiện bộ phim Kong: Skull Island tại Việt Nam.
Ha Ho va nhung lan khien fan nu “tuc dien“-Hinh-5
 Đạo diễn "Kong: Skull Island" bình luận trên trang cá nhân của Hà Hồ
Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts đã bấm theo dõi tài khoản Instagram của Hà Hồ. Không chỉ có vậy, đạo diễn trẻ này còn nhiệt tình “thả tim” và để lại bình luận tán thưởng dưới mỗi bức ảnh Hà Hồ chỉ trong ít phút sau khi nữ ca sĩ đăng ảnh.
Ngoài Hà Hồ, Ngô Thanh Vân cũng là một trong những sao nữ của Việt Nam thân thiết với đạo diễn này. Chính Vân Ngô là cầu nối khi đạo diễn Jordan Vogt-Roberts sang Việt Nam khảo sát bối cảnh cho phim Kong: Skull Island.

Theo Yên Chi/Dân việt

>> xem thêm

Bình luận(0)