Hà Hồ và Mr Đàm đã không còn là bạn bè trên facebook?

Google News

Như vậy có thể khẳng định đã có những "rạn nứt" thật sự trong mối quan hệ anh em giữa Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng.

Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng từ lâu tới nay vẫn được coi là một tình bạn đẹp trong showbiz Việt. Cả hai đều dành cho nhau sự tôn trọng và tỉnh cảm thực sự. Thế nhưng thời gian gần đây, nhiều đồn đoán về việc tình bạn này đã không còn khiến cho nhiều người không khỏi tiếc nuối. Đặc biệt là những người hâm mộ cả hai ca sĩ này.
Ha Ho va Mr Dam da khong con la ban be tren facebook?
 Hồ Ngọc Hà - Đàm Vĩnh Hưng là một tình bạn đẹp của showbiz Việt.
Vào tháng 5 vừa qua, Đàm Vĩnh hưng bất ngờ tiết lộ chuyện cô em gái Hồ Ngọc Hà đã chính thức chia tay đại gia kim cương sau 2 năm yêu nhau bỏ mặc những lời đàm tiếu bên ngoài. Không hề bất ngờ, thông tin này chính là một cú sốc đối với nhiều người. Nhưng ngay sau đó, Hồ Ngọc Hà đã phải nhận nhiều sự chỉ trích từ phía những ai không ủng hộ chuyện tình thị phi này.
Điều đáng lưu ý là đăng tải của Đàm Vĩnh Hưng ngay lập tức được anh tháo xuống khỏi facebook cá nhân không lâu sau đó. Cả Hồ Ngọc Hà và Mr. Đàm đều không nhắc tới chuyện này, tuy nhiên theo nhiều người, việc Mr. Đàm phải hạ đăng tải đã là một vết nứt nhỏ trong tình bạn của hai người.
Ha Ho va Mr Dam da khong con la ban be tren facebook?-Hinh-2
Thế nhưng tình bạn này đang có nguy cơ tan vỡ theo đồn đoán của nhiều người. Ảnh: Zing. 
Mới đây trong một buổi họp báo để ra mắt show diễn mới, khi được hỏi trực tiếp về mối quan hệ của mình với Hồ Ngọc Hà. Đàm Vĩnh Hưng cũng rất khéo léo né tránh câu hỏi, anh chỉ nói không có chuyện mình và Hồ Ngọc Hà "cạch" mặt nhau như đồn đoán.
Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ: "Ôi. Tôi với Hà có gì đâu, bình thường! Cô ấy không bao giờ giận tôi hết, không bao giờ dám giận. Tại vì tụi tui rất thương nhau". Còn nguyên nhân khiến Đàm Vĩnh Hưng gỡ status đó là vì Hà nói với anh rằng: "Anh ơi xóa đi, tội nghiệp. Giờ người ta cười nó, cười Khoa thôi". 
Dù chia sẻ tâm tư nguyện vọng của Hà là vậy nhưng Mr. Đàm lại tiếp tục khiến dư luận để ý khi nói về mối quan hệ của đàn em với hai người đàn ông giầu có: 
"Thật ra, người mà chơi hợp với Hà nhất để làm bạn lâu dài thì là Cường Đô La. Cách chơi của 2 người hay lắm. Cái người mà mê vật lên vật xuống khổ sở là Khoa. Tội nghiệp lắm, chạy đi khắp mọi nơi. Chuyến nào cũng bay theo Hà hết trơn. Thương yêu Hà thiệt. Và đó, để cho cả dư luận biết, nếu như Hà vì tiền thì đâu "nhả" Khoa ra làm gì. Đúng không?".
Với lần tiết lộ này có vẻ như Hà Hồ đã bắt đầu cảm thấy phiền phức.
Khi MV "Cả một trời thương nhớ" đang nóng hơn bao giờ hết, thì Hồ Ngọc Hà cũng bất ngờ lên tiếng về chuyện của mình với Đàm Vĩnh Hưng. Theo đó cô cho rằng Mr.Đàm là người rất thẳng thắn, sự thẳng thắn đó mang lại cho anh nhiều điều nhưng cũng dễ gây ra những chuyện khác. Điều đặc biệt là cô không hề khẳng định rằng mối quan hệ giữa cô và Đàm Vĩnh Hưng vẫn như xưa.
Ha Ho va Mr Dam da khong con la ban be tren facebook?-Hinh-3
Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng đã chấm dứt kết bạn với nhau trên facebook cá nhân của mình.  
Tuy nhiên, nhiều người đã bất ngờ chia sẻ thông tin rằng hiện giờ Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng đã không còn là bạn bè trên facebook của nhau nữa. Điều này như một thông điệp ngầm khẳng định rằng Hồ Ngọc Hà đang "giận" đàn anh của mình. Cũng dễ hiểu bởi những thông tin Mr. Đàm đưa ra về mối tình Hà Hồ - đại gia kim cương không đem lại điều gì tốt đẹp gì cho nữ ca sĩ cả.
Theo P.M.T/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)