Hà Hồ úp mở chia tay, vợ đại gia kim cương đã thắng?

Google News

Hồ Ngọc Hà đăng tải những thông tin khó hiểu khiến cư dân mạng đồn đoán cô đang úp mở chuyện chia tay và vợ đại gia Chu Đăng Khoa liệu đã thắng?

Kể từ chuyến sinh nhật của cô vào cuối năm 2016 tại Mỹ, hình ảnh cô và đại gia kim cương Chu Đăng Khoa bị bắt gặp đi mua sắm, thì không còn thấy Hồ Ngọc Hà sánh vai cùng đại gia trong những ngày sau đó. Đặc biệt gần đây khi cô tham dự show của Gucci ở Milan, cô cũng một mình lẻ bóng khiến thông tin giữa cô và đại gia kim cương Chu Đăng Khoa đang trục trặc. Thậm chí nhiều lời đồn đoán còn khẳng định cả hai đã đường ai nấy đi khi những những hình ảnh cô và chồng cũ – Cường Đô la đi ăn tối cùng bạn bè trong tâm thể cực kỳ vui vẻ thoải mái.
Ha Ho up mo chia tay, vo dai gia kim cuong da thang?
 
Trước thông tin đồn đoán đó, Hà Hồ hoàn toàn im lặng, tuy nhiên gần đây Hồ Ngọc Hà bất ngờ lên tiếng như đang khẳng định những đồn đoán của dư luận là sự thật.
Hồ Ngọc Hà vừa khoe trên Instagram bức ảnh chụp màn hình tin nhắn tình cảm mùi mẫn của 1 người bí ẩn với nội dung: Em yêu xinh đẹp nhất trên đời. Nhớ em nhiều lắm". Tuy nhiên, bên cạnh đó, nữ ca sĩ lại để hashtag #freedom (Tự do).
Ha Ho up mo chia tay, vo dai gia kim cuong da thang?-Hinh-2
 
Trong khi đó, vợ đại gia kim cương cũng có những phản ứng lạ. Trước đó cô từng mượn lời Phật dạy để nói về nhân duyên vợ chồng, cô khẳng định rằng để được làm người đầu ấp tay gối cả đời với nhau ở kiếp này, chắc chắn phải có tiền duyên từ kiếp trước. Vì vậy, không dễ gì những kẻ thứ ba muốn chen chân vào một cách dễ dàng mà được. Cô cũng khẳng định những kẻ tạo nghiệp chướng ắt sẽ sớm nhận quả báo.
Giờ đây, vợ đại gia lại dùng một bài thơ mang ý nghĩa rất sâu cay như muốn đúc kết lại chuyện tình tay ba đầy ồn ào giữa vợ chồng cô và Hồ Ngọc Hà.
Trong bài thơ này, có rất nhiều câu thơ ẩn chứa ý nghĩa sâu cay và như đang muốn đá xéo tình địch như: "Có nghìn vết xe lăn nhưng đừng dẫm lên vết xe của người đi trước", "Có kẻ thích chọc gậy vào bánh xe người khác" hay "Có kẻ không học luật bao giờ".
Sau tất cả những thể hiện của Hồ Ngọc Hà và vợ đại gia Chu Đăng Khoa, nhiều facebooker đang nghi ngờ, đặt câu hỏi liệu vợ đại gia đang hài lòng trước kết cục cuối cùng của chuyện tình ồn ào này và là người chiến thắng? Liệu ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã thật sự chia tay với đại gia Chu Đăng Khoa?
Theo Thảo Nguyên/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)