Hà Hồ - Cường Đô la - Subeo vẫn là gia đình nhưng cuộc sống đã khác

Google News

Hà Hồ - Cường Đô la vốn là cặp đôi ồn ào của làng giải trí Việt nhưng sau 5 năm bên nhau, cuối cùng họ đường ai nấy đi trong im lặng.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Cả một trời thương nhớ" của Hồ Ngọc Hà. Nguồn Youtube:

Cùng công khai tình mới

Khi chia tay Cường Đô la, Hà Hồ vướng phải mối quan hệ với đại gia Chu Đăng Khoa. Tuy nhiên, cô chưa bao giờ công khai câu chuyện này cũng chưa bao giờ Hà Hồ tiết lộ về những câu chuyện bên lề.

Những tin đồn với đại gia đã có vợ con khiến Hà Hồ bị một bộ phận dư luận "ném đá" dữ dội. Đây là quãng thời gian, mỹ nhân Quảng Bình gặp rất nhiều sóng gió, tuy nhiên cô đã im lặng và vượt qua.

Ha Ho - Cuong Do la - Subeo van la gia dinh nhung cuoc song da khac
 Hà Hồ công khai bên Kim Lý.

Khi mọi thứ trở lại bình thường, vào giữa năm 2017, khi thực hiện MV "Cả một trời thương nhớ", Hà Hồ gặp diễn viên Kim Lý. Nhờ có những cảnh quay lãng mạn và tình tứ, Hà Hồ và Kim Lý đã xích lại gần nhau rồi nhận được sự ủng hộ của fan.

Trước sự gán ghép của người hâm mộ, cặp đôi vẫn ỡm ờ úp mở. Tuy nhiên, dân mạng vẫn phát hiện ra việc hẹn hò bí mật của cặp đôi. Trong suốt 4 tháng, Hà Hồ và Kim Lý đã cùng nhau đi du lịch khắp nơi. Thậm chí, Hà Hồ còn về nhà thăm mẹ Kim Lý ở Thụy Điển. Người hâm mộ tin rằng, cả hai sẽ đến được với nhau.

Đến tối 13/11, Hà Hồ chúc sinh nhật Kim Lý bằng hình ảnh tình cảm, đây được xem là dấu mốc công khai tình cảm của họ. Nói về chuyện yêu Hà Hồ, Kim Lý cũng thoải mái trải lòng: "Khi đã có một kết nối giữa hai người và họ cảm thấy có một chất xúc tác rất tốt. Khi mà họ chia sẻ hết tất cả các giá trị chung, ở bên cạnh nhau, tôi luôn cảm thấy hạnh phúc".

Còn về phía Cường Đô la, sau khi chia tay Hà Hồ, anh cũng vướng phải chuyện tình cảm với Hạ Vi. Tuy nhiên, mối tình này gây khó hiểu cho công chúng khi người trong cuộc không lên tiếng. Sau đó, Hạ Vi bất ngờ chia sẻ, cô đã không còn quan hệ với đại gia phố núi.

Ha Ho - Cuong Do la - Subeo van la gia dinh nhung cuoc song da khac-Hinh-2
 Cường Đô la cũng công khai tình mới là Đàm Thu Trang.

Sau những ồn ào với tình cũ, tình mới thì bất ngờ hồi tháng 9, Cường Đô la công khai để trạng thái "đã đính hôn" trên trang cá nhân. Tương tự, "bạn gái tin đồn" của Cường Đô la là Đàm Thu Trang cũng để trạng thái tương tự. Sự việc đã khiến cộng đồng mạng tin rằng, cặp đôi này đã là của nhau.

Thậm chí, Cường Đô la còn thoải mái chia sẻ bình luận trên trang cá nhân của Đàm Thu Trang. Anh cũng không ngại ngần bày tỏ cảm xúc của mình với bạn gái mới. Không chỉ vậy, người ta còn nhìn thấy Đàm Thu Trang đưa bé Subeo con Cường Đô la đi chơi. Những hình ảnh ấy càng chứng minh, chuyện tình cảm của cặp đôi là có thật.

Gần đây, mỹ nhân xứ Lạng cũng công khai hình ảnh đại gia phố núi trên trang cá nhân. Đây cũng là hành động công khai chuyện tình cảm của người đẹp. Hiện tại, người đẹp đang hạnh phúc trong sự chăm sóc, yêu chiều của doanh nhân 8X.

Coi nhau là tri kỉ, cùng chăm sóc con trai

Hà Hồ và Cường Đô la đến với nhau ồn ào nhưng chia tay lại lặng lẽ. Cả hai không công khai thời điểm chia tay nhưng những người bạn của cặp đôi chia sẻ, họ đường ai nấy đi từ năm 2015.

Ha Ho - Cuong Do la - Subeo van la gia dinh nhung cuoc song da khac-Hinh-3
 Dù không còn bên nhau nhưng Cường Đô la và Hà Hồ vẫn có mối quan tâm chung là chính là bé Subeo.

Sau 5 năm chung sống, khi chia tay, Cường Đô la và Hà Hồ không một lời trách móc đối phương. Họ chọn chia tay văn minh và hiện tại cả hai coi nhau như tri kỉ. Trong mọi hoạt động của con trai, cặp đôi đều tích cực góp mặt.

Thậm chí, có thời gian, Cường Đô la còn rủ Hà Hồ về ở chung "để Subeo có em gái". Thông tin này đã khiến nhiều người cho rằng cặp đôi sẽ "gương vỡ lại lành". Tuy nhiên, cho đến hiện tại cả hai đã có niềm vui mới.

Nói về mối quan hệ hiện tại, Hà Hồ trải lòng: "Chuyện gì đã đứt gãy, rất khó để hàn gắn được. Mối quan hệ của chúng tôi đã bước qua một giai đoạn khác, cảm xúc cũng đã trôi đi. Đàn ông thì muốn tất cả, đàn bà chỉ muốn một, nhưng khi thứ duy nhất họ muốn đã trôi qua thì mọi thứ thuộc về quá khứ. Tôi và Cường sẽ mãi là tri kỷ, sẽ mãi chia sẻ mọi thứ trong cuộc sống".

Và với cả hai hiện tại chỉ có một điều chung đáng quan tâm nhất chính là cậu bé Subeo. "Với kinh nghiệm của một người phụ nữ trưởng thành, một chuyện tình đã tan vỡ thì có cho cũng không thể quay lại, có chăng họ vui vì con cái, vì sự gắn kết đã lỡ trong quá khứ", Hà Hồ tâm sự.

Sau hai năm không chung lối, Cường Đô la và Hà Hồ vẫn là bố mẹ của con trai nhưng họ đã có cuộc sống mới với những người mới.

Theo Đỗ Quyên (th) (Gia đình xã hội)

>> xem thêm

Bình luận(0)