Hà Anh Tuấn đáp trả khi bị nghi "nổ" cháy vé

Google News

Bị tố "chơi chiêu cháy vé" để PR liveshow, Hà Anh Tuấn lập tức tổ chức thêm đêm concert thứ 2 để chứng minh sức hút của mình.

Những ngày gần đây, thông tin Hà Anh Tuấn tổ chức đêm nhạc Fragile concert tại Hà Nội vào ngày 9/9 tới nhanh chóng “cháy vé” chỉ sau 2 tiếng mở bán khiến khá nhiều người bất ngờ. Nhiều khán giả không tin đêm nhạc đã tẩu tán hết vé và cho rằng đó là “chiêu” của BTC nhằm gây sự chú ý cho liveshow sắp tới.
Đáp lại sự ngờ vực từ công chúng, mới đây, ekip Hà Anh Tuấn đã quyết định bổ sung thêm 1 đêm nhạc nữa vào ngày 10/9 tới. Bởi sức chứa của một đêm liveshow chỉ khoảng 2.000 người nhưng đã có đến 5.000 – 6.000 khán giả nhắn tin, gọi điện để hỏi mua vé tham gia chương trình.
Ha Anh Tuan dap tra khi bi nghi "no" chay ve
 Bị nghi "nổ" với thông tin "cháy vé" concert, Hà Anh Tuấn lập tức tổ chức tiếp đêm nhạc thứ 2 đập tan tin đồn.
“Khi hay tin liveshow cháy vé chỉ trong 2 tiếng, Tuấn cũng bất an và mất ăn, mất ngủ suốt 2 ngày qua vì những lời trách móc, buồn bã của những khán giả yêu quý mình, vì họ không kịp sở hữu tấm vé đêm nhạc đầu tiên. Vì vậy, sau 2 ngày cân nhắc, Tuấn và ekip đã tức tốc tổ chức thêm 1 đêm nữa để ưu tiên cho các fan ruột của mình, những người đã luôn dõi theo Tuấn hơn 10 năm qua”, nam ca sĩ cho biết.
Ngoài việc đáp ứng nhu cầu thưởng thức ca nhạc của phần đông khán giả, đây cũng là cách mà ekip Hà Anh Tuấn đập tan tin đồn “chơi chiêu cháy vé” để gây sự chú ý cho liveshow. Được biết, đây không phải là lần đầu tiên liveshow Hà Anh Tuấn tạo nên cơn sốt vé, bởi cách đây 2 năm, toàn bộ số vé trong đêm diễn Nâu nóng – kỷ niệm 10 năm ca hát của nam ca sĩ cũng được tẩu tán sạch sẽ chỉ trong 24 tiếng.
Để đáp ứng lượng yêu cầu đặt vé quá lớn từ khán giả, phía BTC sẽ ưu tiên xử lý những yêu cầu đặt mua theo thứ tự từ trước đến sau, để đảm báo những khán giả ruột của Hà Anh Tuấn đều sở hữu được tấm vé liveshow.
Ngoài ra, sau khi gấp rút bổ sung đêm nhạc thứ 2, ca sĩ Hà Anh Tuấn và BTC cũng đã nhanh chóng liên lạc với các khách mời tham gia chương trình và nhận được sự đồng ý tham gia từ họ.
Ha Anh Tuan dap tra khi bi nghi "no" chay ve-Hinh-2
 Hà Anh Tuấn trích 100 triệu từ tiền bán vé làm từ thiện.
Ngoài ra, để đáp lại tình cảm của người hâm mộ dành cho mình, giọng ca 12 giờ cũng đã trích 100 triệu từ tiền bán vé để ủng hộ người dân miền cao phía Bắc đang đối mặt với thiên tai, lũ lụt như Yên Bái, Sơn La, Điện Biên, Cao Bằng.
“Âm nhạc của chúng ta không thể đứng bên lề xã hội, vì vậy, Tuấn mong muốn qua chương trình của mình sẽ kêu gọi được mọi người tham gia ủng hộ bằng nhiều cách, nhiều phương thức khác nhau cho những gia đình bị tang thương, mất mát trong đợt lũ vừa qua”, nam ca sĩ chia sẻ.
Được biết, 2 đêm nhạc Fragil concert của Hà Anh Tuấn sẽ được diễn ra vào ngày 2 ngày 9 và 10/9 tới tại Cung Văn hoá Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội. Đêm nhạc có sự tham gia của các khách mời Lê Hiếu, Vũ Cát Tường, Trung Quân Idol và nhóm Oplus.
Theo Hương Bùi/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)