Gương mặt khác lạ của Kỳ Duyên sau scandal hút thuốc

Google News

(Kiến Thức) - Trang fanpage của Hoa hậu Kỳ Duyên vừa chia sẻ những bức ảnh mới nhất của người đẹp gốc Nam Định sau lùm xùm hút thuốc, say xỉn.

Mới đây, trang fanpage của Hoa hậu Kỳ Duyên đã đăng tải những khoảnh khắc mới nhất của người đẹp gốc Nam Định. Đây là lần đầu tiên Kỳ Duyên chia sẻ hình ảnh của mình đến người hâm mộ sau lùm xùm hút thuốc, say xỉn xảy ra vào tháng 7 vừa qua.
Ở một bức ảnh vừa được đăng tải, Kỳ Duyên cho thấy lột xác về phong cách. Theo đó, dưới ống kính của nhiếp ảnh gia, Hoa hậu Việt Nam 2014 thể hiện gương mặt phảng phất nỗi buồn. Ngoài ra, vóc dáng của Kỳ Duyên trông mảnh mai hơn trước.
Ở một bức ảnh khác, gương mặt của cựu hoa hậu trông sắc nét nhờ trang điểm kỹ lưỡng. Tuy nhiên, cô một lần nữa khiến nhiều người giật mình với chiếc cằm nhọn. Trước đó, Kỳ Duyên từng lý giải gương mặt thon gọn hơn nhờ bấm huyệt chứ không phải phẫu thuật thẩm mỹ.
Ngoài ra, sự tái xuất với hình ảnh khác lạ của Kỳ Duyên cũng vấp phải ý kiến trái chiều của cư dân mạng. Theo đó, nhiều người hâm mộ bày tỏ sự vui mừng vì Hoa hậu Việt Nam 2014 đã trở lại đồng thời khen ngợi cô ngày càng xinh đẹp.
Tuy nhiên, không ít ý kiến cho rằng điều quan trọng là Kỳ Duyên thay đổi trong cách sống thay vì ngoại hình. Có thể thấy nhiều người vẫn chưa thể quên loạt lùm xùm mà người đẹp gốc Nam Định vướng phải từ khi đăng quang cho đến nay.
Lo guong mat khac la cua Ky Duyen sau scandal hut thuoc
 Hình ảnh mới nhất của Hoa hậu Kỳ Duyên.
Lo guong mat khac la cua Ky Duyen sau scandal hut thuoc-Hinh-2
 Kỳ Duyên cho thấy sự "lột xác" về phong cách.
Còn nhớ, sau lùm xùm hút thuốc, Kỳ Duyên lánh mặt, không xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Thậm chí, trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016, cô cũng không tham gia với tư cách khán giả sau khi ban tổ chức cuộc thi tước quyền trao vương miện của cô.
Dù không đến dự nhưng Kỳ Duyên đã gửi lời chúc mừng kèm lời nhắn nhủ đến tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. “Khoảnh khắc Linh nhận vương miện làm gợi nhớ lại gương mặt ngơ ngác của Duyên vào 2 năm trước vì quá bất ngờ. Duyên mong Linh hãy luôn bản lĩnh và vững tin”, Kỳ Duyên chia sẻ.
>>> Xem clip Hoa hậu Kỳ Duyên hát tại Chương trình Vầng trăng cho em 2015 (Nguồn: Youtube): 
Thu Cúc

Bình luận(0)