Giữa bão dư luận về "thảm họa" Chi Pu, Hà Hồ phát ngôn gây sốc

Google News

Trong lúc Chi Pu bị nhiều nghệ sĩ và khán giả chê hát dở, Hồ Ngọc Hà bất ngờ chia sẻ gây sốc: "Nếu bạn không chịu đựng được áp lực tin đồn, bạn đừng làm nghệ sĩ".

>>> Mời quý độc giả xem MV "Từ hôm nay" của Chi Pu. Nguồn Youtube:
Trong dòng thời sự liên quan chuyện hot girl Chi Pu đang hứng “gạch đá” từ dư luận về giọng hát được xem là "thảm họa âm nhạc" nhưng vẫn quyết tâm ra MV, mộng trở thành ca sĩ, "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà mới đây đã khiến không ít dân mạng bất ngờ vì chia sẻ đoạn clip trải lòng sau 15 năm hoạt động trong làng giải trí Việt.
Nữ ca sĩ Cả một trời thương nhớ là một trong số ít những chân dài thành công khi lấn sân sang ca hát. Sau 15 năm hoạt động hết mình vì nghệ thuật, Hồ Ngọc Hà đã tạo cho mình được một vị trí khó thể thay thế trong lòng khán giả.
Giua bao du luan ve "tham hoa" Chi Pu, Ha Ho phat ngon gay soc
Trước khi lấn sân sang ca hát, Hồ Ngọc Hà từng là một người mẫu - Ảnh: Internet 
Với những lùm xùm gần đây của Chi Pu, không ít dân mạng cũng gần xa so sánh cô, một hot girl lấn sân sang lĩnh vực ca hát với trường hợp Hồ Ngọc Hà. Lúc đầu, “Nữ hoàng giải trí” chưa có động thái gì về việc này, song trong một đoạn clip mới công bố, cô bất ngờ nhắc lại những ồn ào trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật. Đặc biệt, cô nàng gây chú ý khi nhắc lại chuyện từng bị chê khi là một người mẫu đi hát, theo Thời Đại.
Hồ Ngọc Hà chia sẻ: “Đột ngột rẽ lối sang lĩnh vực ca hát bằng sự thôi thúc của đam mê. Lúc đó, tôi biết nhiều người nghĩ về tôi như một tay ngang đi hát”.
Giua bao du luan ve "tham hoa" Chi Pu, Ha Ho phat ngon gay soc-Hinh-2
Sau nhiều cố gắng và nỗ lực, giọng ca Cả một trời thương nhớ đã được đông đảo khán giả yêu mến và tạo được chỗ đứng vững chắc trong showbiz Việt - Ảnh: Internet 
Ngoài ra, Hà Hồ cũng có những chia sẻ vô cùng quý giá về cách theo đuổi đam mê, với nghệ thuật, chỉ có con đường duy nhất đi đến thành công là từ trái tim đến những trái tim chứ không có đường tắt.
Từ một người mẫu lấn sân sang ca hát, Hồ Ngọc Hà mang nhiệt huyết và cả trái tim của mình để đổi lấy tình yêu thương của công chúng.
“Có yêu thì có ghét, người ta bảo nếu bạn không chịu đựng được áp lực từ tin đồn, bạn đừng làm nghệ sĩ. Nghề này không phù hợp với người dễ bị tổn thương”, Hà Hồ cho biết thêm.
Theo Nhi Nguyễn/Phụ nữ Sức khỏe

>> xem thêm

Bình luận(0)